Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uber ra mắt tính năng chi trả theo nhóm nhân Ngày của Mẹ

Hoàng Khuê| 06/05/2016 16:44

(HNMO) - Ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng Năm được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn là Ngày của Mẹ. Tại Việt Nam, giới trẻ cũng bắt đầu kỷ niệm ngày Chủ Nhật đặc biệt này. Chính vì thế, Uber tin rằng, đối với những người con, việc dành thời gian bên mẹ, và bên những người thân yêu trong Ngày của Mẹ sẽ là món quà vô giá, là kỷ niệm đáng nhớ nhất.


Với nhịp sống hối hả như hiện nay, ngày càng ít những dịp để thành viên trong gia đình được quây quần, đoàn tụ thường xuyên. Đối với nhiều gia đình, thời gian bên nhau chỉ giới hạn trên những chuyến đi cùng đường đi làm, đi học. Tuy nhiên, những chuyến đi ngắn ngủi này cũng dần ít đi. Chính bởi vậy, kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Uber vẫn thường nhận được nhiều yêu cầu đặc biệt từ những người con trên toàn thế giới về một giải pháp đơn giản, tiện lợi giúp họ dễ dàng chi trả những chuyến đi hàng ngày của bố, mẹ mình. Có lẽ, đối với họ, đây là phương thức gắn kết vô hình giữa những thành viên trong gia đình, và bày tỏ tấm lòng vẫn luôn hướng đến nhau.

Thấu hiểu ước mong đầy tình cảm này, Uber đã chính thức ra mắt tính năng “Hồ sơ Gia đình” – giúp người dùng Uber chia sẻ những chuyến đi cùng toàn bộ người thân. Tính năng này sẽ cho phép 10 người dùng cùng chia sẻ một phương thức thanh toán cho tất cả những chuyến đi an toàn, thuận tiện và đáng tin cậy với Uber.

Phương thức sử dụng tính năng “Hồ sơ Gia Đình” rất đơn giản.

Với người thiết lập “Hồ sơ Gia đình”:
•Cập nhật ứng dụng Uber phiên bản mới nhất.
•Trong thanh trình đơn, lựa chọn ‘Cài đặt’.
•Ấn “Tạo Hồ sơ Gia đình” và chọn những người trong danh bạ bạn muốn thêm vào “Hồ sơ Gia Đình”
•Ngay khi người dùng được chọn chấp nhận lời mời của bạn, họ có thể yêu cầu chuyến đi bằng chính điện thoại của mình và lựa chọn “Hồ sơ Gia đình” làm phương thức thanh toán.
•Chi phí của chuyến đi sẽ được tự động thanh toán với “Hồ sơ Gia đình” và người thiết lập sẽ nhận được hóa đơn của mỗi chuyến đi.


Với người sử dụng “Hồ sơ Gia đình”:
•Chấp nhận lời mời tham gia “Hồ sơ Gia đình” do người thiết lập gửi.
•Cập nhật ứng dụng Uber phiên bản mới nhất và lựa chọn “Hồ sơ Gia đình” là phương thức thanh toán mặc định.
•Yêu cầu chuyến đi như thông thường.


Như vậy, bạn đã có thể chi trả gián tiếp cho các chuyến đi của mẹ và những người thân yêu khác trong gia đình!


Ngoài ra, Uber cũng sẽ tặng người dùng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội một chuyến đi miễn phí có giá trị 50.000 đồng cho bạn và gia đình trong ngày Chủ Nhật đầy ý nghĩa sắp tới. Riêng trong ngày 08/05/206, người dùng Uber có thể sử dụng mã “vevoime” để về nhà đoàn tụ với mẹ, hay mời mẹ trải nghiệm chuyến đi tới một địa điểm mà cả gia đình yêu thích - nơi món quà bạn tận tâm chuẩn bị đang chờ sẵn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uber ra mắt tính năng chi trả theo nhóm nhân Ngày của Mẹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.