Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diễn đàn OTOFUN lập kỷ lục xếp xe kỉ niệm 10 năm thành lập

Hoàng Khuê| 14/05/2016 21:36

(HNMO) - Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập và phát triển của diễn đàn, cộng đồng OTOFUN sẽ tiến hành xếp hình xe lập kỉ lục Việt Nam 2016 với hơn 500 ô tô, xe máy các loại trên diện tích lên tới gần 40.000 mét vuông (rộng hơn tới 5 lần so với kỉ lục cũ) vào ngày mai (15/5) tại khu công nghệ cao Hoà Lạc.


Trong năm 2011, diễn đàn OTOFUN cũng đã từng xác lập kỉ lục “Màn xếp hình bằng xe ô tô lớn nhất Việt Nam” và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận. Sự kiện chào mừng cộng đồng chạm ngưỡng 5 năm hình thành và phát triển khi ấy đã quy tụ hơn 200 xe ô tô các loại trên diện tích gần 8.000 mét vuông. Trong lần này, cộng đồng OTOFUN dự kiến sẽ dựng hình xếp mới với hơn 500 ô tô, xe máy các loại trên diện tích lên tới gần 40.000 mét vuông – rộng hơn tới 5 lần so với kỉ lục cũ. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 15/5/2016 (Chủ Nhật) tại khu công nghệ cao Hoà Lạc.

Đây hứa hẹn sẽ là buổi góp mặt có quy mô lớn, thể hiện sâu sắc và rõ nét tinh thần đoàn kết, mối quan hệ kết nối bền chặt, sâu sắc của một trong những cộng đồng trực tuyến lớn nhất và có ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống xã hội Việt Nam hiện nay. Diễn đàn OTOFUN ra đời ngày 06/06/2006 với 21 thành viên sáng lập (nhóm G21), diễn đàn OTOFUN ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn 10 năm thành lập với hàng trăm ngàn thành viên hoạt động tích cực.


Khởi đầu là một diễn đàn về xe, trong suốt những năm phát triển, OTOFUN cũng luôn được biết đến nhờ các hoạt động kết nối cộng đồng đầy bổ ích, nhiều hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa, các chiến dịch cổ động văn hoá giao thông đi vào lòng người...

Kể từ tháng 1/2015, diễn đàn chính thức trở thành kênh tuyên truyền của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia – mốc quan trọng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng OTOFUN vào công tác tuyên truyền về an toàn giao thông và văn hoá giao thông tại Việt Nam. 


Cũng theo kế hoạch, Lễ kỉ niệm chính thức cộng đồng OTOFUN tròn 10 tuổi với chủ đề “10 năm kết nối cộng đồng” cũng sẽ được tổ chức trong hai ngày 4/6 - 5/6 tại địa điểm dự kiến sẽ là Đoàn An dưỡng 295 (Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn OTOFUN lập kỷ lục xếp xe kỉ niệm 10 năm thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.