Theo dõi Báo Hànộimới trên

FUSO: Gia tăng vị thế, chinh phục khách hàng

Quang Anh| 19/05/2016 06:50


Nhìn lại một năm thành công

Năm 2015, thị trường xe thương mại đã trải qua một năm nhộn nhịp với kết quả vô cùng ấn tượng. Dựa trên số liệu VAMA - Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam công bố, tổng sản lượng xe thương mại tiêu thụ trong 12 tháng của năm 2015 tăng trưởng 66%, và 107% đối với xe chuyên dụng. Song hành cùng sự phát triển chung của thị trường xe thương mại, số lượng xe thương mại FUSO bán ra tăng trưởng ổn định 18.2% so với tổng năm 2014. Với phương châm: “Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển”, số lượng xe tải bàn giao cho doanh nghiệp mua theo lô tăng 62% trong năm 2015. Đây chính là là tín hiệu đáng mừng thể hiện sự tin dùng của các công ty kinh doanh vận tải trong và ngoài nước dành cho thương hiệu FUSO, góp phần quan trọng giúp thương hiệu gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại.

Chỉ trong vòng 1 năm, hệ thống đại lý của thương hiệu FUSO đã tăng từ 11 đến 17 đại lý (18 nhà trưng bày) trải dài trên cả nước. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng lập kỷ lục về doanh số bán phụ tùng khi vượt mức 238% được đề ra, tổng số thời gian huấn luyện chuyên môn cho kỹ thuật viên tại đại lý đạt 1.691 giờ, và 109 giờ thực hiện hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật chăm sóc khách hàng, tăng 265%.

Gia tăng thị phần trong năm 2016


FUSO đã đề ra những mục tiêu nhất định để duy trì sự tăng trưởng về doanh số bán hàng trong năm vừa qua. Mục tiêu đầy tham vọng trong chiến lược kinh doanh của FUSO năm 2016 chính là gia tăng thị phần trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao. Đây thật sự là một thử thách vô cùng lớn. Để hiện thực hóa mục tiêu đề ra FUSO đặt ra 4 cam kết:

- Đầu tư dài hạn: Gần 10 triệu đô la Mỹ được đầu tư để xây dựng nhà máy chiến lược dành riêng cho việc lắp ráp, và sản xuất xe thương mại tại Việt Nam.
- Đa dạng danh mục sản phẩm: FUSO đã chính thức giới thiệu 4 phiên bản xe buýt ROSA hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, trình làng dòng xe FUSO chuyên dụng chất lượng cao - xe bồn trộn Fighter FJ.
- Hệ thống đại lý quy chuẩn: Đầu tư xây dựng hệ thống đại lý 3S, phòng trưng bày theo đúng tiêu chuẩn do tập đoàn đưa ra.
- Khách hàng là nền tảng: Cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao chuyên môn kỹ thuật viên, và phát triển dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động 24/7.

Chương trình khuyến mại lớn nhất năm 2016

Đánh dấu một năm kinh doanh thành công và khởi đầu năm 2016 đầy triển vọng, FUSO dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi lớn nhất năm “Mua ngay Canter, nhận liền thùng mới”. Sau thành công đợt 1 diễn ra vào đầu tháng 3, chương trình tiếp tục được thực hiện từ ngày 18/04-31/05 dành cho các dòng xe tải nhẹ do FUSO phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ đặc biệt tặng 100% lệ phí trước bạ (cabin, sắt xi) áp dụng riêng cho xe Canter 4.7 tấn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FUSO: Gia tăng vị thế, chinh phục khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.