Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW ra mắt hai phiên bản Series 7 chế tác thủ công cao cấp

Hoàng Linh| 27/05/2016 19:12

(HNMO) - BMW vừa tung ra hai phiên bản đặc biệt của dòng sedan cỡ lớn Series 7. Mang tên gọi Solitaire và Master Class, hai biến thể đều được phát triển từ mẫu 750Li xDrive.


Điều đáng chú ý là trong khi phiên bản Solitaire sẽ gồm 6 chiếc, Master Class sẽ là mẫu “độc nhất vô nhị”. Cả hai đều duy trì cấu hình gốc của BMW 750Li gồm cả động cơ, hộp số và tạo sự khác biệt thông qua ngoại hình cũng như nội thất.


Theo công bố, sáu chiếc Solitaire có thể được đặt hàng với hai màu “độc” là vàng đen ánh kim hoặc trắng ánh kim. Cả hai đều có lớp phủ khá đặc biệt sử dụng bột thuỷ tinh siêu mịn nhằm tạo độ bóng sâu hơn cho nước sơn.


Cả bảy mẫu Series 7 độc đều sẽ được trang bị nội thất da Merino tương tự như dòng Individual với màu Tartufo. Toàn bộ trần và thảm xe cũng đều sử dụng vật liệu da Alcantara đồng màu. Là mẫu xe hạng sang, không có gì lạ khi BMW cũng mạnh tay trang bị nhiều phụ kiện xa xỉ cho xe - bao gồm cả khoang lạnh chứa rượu và ly uống đặc biệt hay táp lô với tấm ốp mạ bạc thể hiện sự độc đáo (kèm tuỳ chọn nạm kim cương nếu khách hàng có nhu cầu).


Mỗi khách hàng mua các mẫu xe đặc biệt sẽ nhận được hộp đựng riêng cho chìa khoá xe. Hộp này có thể được đính kèm kim cương hoặc bọc da Alcantara tuỳ theo đơn đặt hàng. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW ra mắt hai phiên bản Series 7 chế tác thủ công cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.