Theo dõi Báo Hànộimới trên

NamViet Motor trở thành nhà phân phối độc quyền xe Hyundai tại Việt Nam

T.Minh| 31/05/2016 16:50

(HNMO)- Hyundai Motor vừa chính thức bổ nhiệm NamViet Motor làm Nhà phân phối và bảo hành xe Hyundai thương mại duy nhất tại Việt Nam giai đoạn 2016-2018.


Sau ba năm liên tiếp (từ 2013-2015), với sản lượng bán hàng bình quân 3000 xe/năm, NamViet Motor là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối xe Hyundai thương mại toàn cầu và vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối xe thương mại xuất sắc toàn cầu” do Hyundai Motor trao tặng.

Từ khi thành lập, NamViet Motor không ngừng đầu tư mở rộng và với 20 đại lý tiêu chuẩn và 35 trạm dịch vụ trải dài từ Bắc đến Nam với đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp được Hyundai Motor đào tạo bài bản đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Đáp ứng yêu cầu từ Hyundai Motor cũng như để khẳng định uy tín trên thị trường, NamViet Motor cam kết tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống theo tiêu chuẩn 3S, đầu tư và hoàn thiện Trung tâm dịch vụ và đào tạo kiểu mẫu Hyundai Motor khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại TP Hồ Chí Minh với mục tiêu không chỉ cung cấp các sản phẩm xe Hyundai thương mại nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc mà còn mang đến sự trải nghiệm về chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
NamViet Motor trở thành nhà phân phối độc quyền xe Hyundai tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.