Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ hình ảnh chạy thử của Ford EcoSport 2017

Hoàng Khuê| 18/06/2016 07:03

(HNMO) - Theo kế hoạch, thế hệ tiếp theo của dòng SUV đô thị EcoSport sẽ được Ford tung ra thị trường vào cuối năm nay. Do đó, hiện tại là khoảng thời gian lý tưởng cho những lần chạy thử cuối cùng nhằm hoàn thiện sản phẩm.


Mới đây, những tay săn ảnh của Autocar Anh quốc đã "chộp" được mẫu xe này trên đường thử nghiệm với lớp nguỵ trang ngoại thất dày đặc. Tuy nhiên, không khó để nhận ra những thay đổi nằm ở cảnh trước với khoảng đen chính giữa khá giống với các dòng xe Ford thế hệ mới ra mắt gần đây - song song với một số thay đổi nhỏ ở cản sau.


Thêm vào đó, sự hiện diện của lốp treo ở đuôi xe cho thấy đây là phiên bản dành cho thị trường Nam Mỹ hoặc châu Á. Trước đây, các thông tin đáng tin cậy cho thấy phiên bản châu Âu và một số thị trường khác của EcoSport sẽ không có lốp phụ - vốn nhận nhiều chỉ trích - này nhằm cải thiện vẻ gọn gàng, năng động cho chiếc xe. 


Về mặt kĩ thuật, EcoSport mới dự kiến sẽ vẫn duy trì dải động cơ hiện nay bao gồm máy xăng ba xy lanh dung tích 1.0L, máy xăng bố xy lanh 1.5L và máy dầu bốn xy lanh 1.5L.


Hiện tại, Ford chưa công bố thời gian ra mắt cụ thể cho EcoSport mới nhưng các kênh tin cho biết xe sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2016 với lịch đặt hàng khởi đầu vào năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ hình ảnh chạy thử của Ford EcoSport 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.