Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mitsubishi Motors nâng tỉ lệ góp vốn, đổi tên liên doanh tại Việt Nam

Hoàng Linh| 21/06/2016 10:50

(HNMO) - Vina Star Motors (VSM) vừa thông báo chính thức về việc đổi tên thành Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV). Đáng chú ý, bên cạnh việc chuyển sang sử dụng tên mới, được biết các công ty thành viên Mitsubishi Nhật Bản cũng đã tăng tỉ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào MMV.


Đổi tên về thương hiệu chính cùng động thái tăng tỉ lệ góp vốn cho thấy Mitsubishi đang nỗ lực xây dựng hình ảnh tại Việt Nam.


Bước sang trang mới, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng dự kiến sẽ tung ra những “tân binh” với ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới DYNAMIC SHIELD đến khách hàng Việt Nam ngay  trong năm nay. Đón đầu xu hướng thị trường, ngôn ngữ thiết kế mới DYNAMIC SHIELD của Mitsubishi Motors thể hiện được đầy đủ bản sắc cũng như triết lý “thiết kế tương lai” của hãng: “Form Follows Function” (tạm dịch: vẻ đẹp gắn liền với công năng). Đó là sự kết nối giữa tính năng động, vẻ đẹp hiện đại với công năng vận hành mạnh mẽ giàu nội lực, được thể hiện rõ nét nhất ở phần đầu xe.

Bên cạnh đó, DYNAMIC SHIELD còn có ý nghĩa mang lại sự an toàn cho cả hành khách bên trong xe lẫn người đi bộ nhờ được thiết kế như một một chiếc khiên (Shield) bảo vệ và cấu trúc liên kết đặc biệt với khung xe giúp hấp thu xung lực, giảm thiểu tác động khi xảy ra va chạm.

Outlander sẽ là mẫu xe đầu tiên được tung ra thị trường dưới "thời đại" mới của Mitsubishi tại Việt Nam.


“Mục tiêu của hãng là tạo nên một thế hệ sản phẩm mới có thiết kế vượt trên kỳ vọng của khách hàng và vẫn thể hiện trọn vẹn Mitsubishi-ness – chất Mitsubishi - dựa trên các giá trị di sản cốt lõi vốn có” – Ông Kenichi Horinouchi - Tổng Giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ. 

Được biết, ngay trong tháng 7/2016, hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu dòng SUV Outlander mới tới với người dùng trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Motors nâng tỉ lệ góp vốn, đổi tên liên doanh tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.