Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota Việt Nam ra mắt Innova thế hệ mới

Bùi Vũ| 19/07/2016 09:43

(HNMO) - Ngày 18/7, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe ra thị trường Việt Nam Innova hoàn toàn mới - thế hệ đột phá 2016.



Innova mới dài hơn 150mm, rộng hơn 70mm và cao hơn 35mm so với phiên bản hiện tại, trông bề thế hơn, mở rộng không gian khoang hành khách trong xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế mới với hình lục giác, mạ crom và kết nối liền mạnh với cụm đèn trước gây ấn tượng về sự mạnh mẽ và bề thế khi nhìn từ đầu xe.

Xe sử dụng nhiên liệu của động cơ xăng 2.0L được cải thiện rõ rệt nhờ hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép (Dual VVT-i) cùng với giảm trọng lượng cơ cấu phối khí và giảm ma sát giữa các bộ phận trượt. Mô-men xoắn tầm trung trong động cơ cũng được nâng cấp. Bằng cách tối ưu hóa thời điểm phối khí và tăng tỉ số nén, Innova 2016 đạt được hiệu suất vận hành hoàn hảo.

Hộp số 6 cấp mới cho phép sang số linh hoạt êm ái và tối ưu hóa khả năng vận hành của động cơ, góp phần tiết kiệm nhiên liệu hơn và tăng tính hiệu quả kinh tế. Dù thông số về công suất cực đại và mô- men xoắn cực đại thay đổi không đáng kể, nhưng người lái vẫn sẽ dễ dàng cảm nhận một hệ thống truyền lực mạnh mẽ và hiệu quả.

Kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi, Innova thế hệ đột phá 2016 đem lại sự thoải mái, độ linh hoạt cao khi lái xe đường trường. Khả năng cách âm của Innova mới đã được hoàn thiện nhờ một số cải tiến vượt trội như thêm lớp đệm và các tấm cách âm động cơ, các miếng xốp và đệm cách âm cửa cũng được tăng cường. Kết quả là tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể mang đến sự yên tĩnh dễ chịu trong cabin.

Tiếp nối những thành công mà mẫu xe này đã đạt được trong 10 năm qua, Innova thế hệ đột phá 2016 chính thức được ra mắt và có mặt tại tất cả hệ thống đại lý bán hàng của Toyota trên toàn quốc từ ngày 18/07/2016. Innova V số tự động 6 cấp, 7 chỗ giá 995 triệu đồng (bao gồm VAT), Innova G số tự động 6 cấp 8 chỗ giá 859 triệu đồng và Innova E số sàn 5 cấp 8 chỗ giá 793 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Việt Nam ra mắt Innova thế hệ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.