Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận cảnh Rolls-Royce Dawn siêu sang trị giá hơn 33 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Theo Gia đình VN| 23/07/2016 14:18

Chiếc Rolls-Royce Dawn vừa xuất hiện tại Việt Nam với mức giá 33,4 tỷ đồng. Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh chiếc xe siêu sang đắt đỏ vừa về Việt Nam.


Chiếc mui trần của hãng xe Anh Quốc vừa xuất hiện tại Việt Nam và rò rỉ hình ảnh. Sau khi hình ảnh được rò rỉ, một đại lý kinh doanh ôtô tại thành phố Cảng báo giá 33,4 tỷ đồng cho mẫu mui trần siêu sang này.


Chiếc mui trần siêu sang này có màu xanh sang trọng, bắt mắt và đặc biệt là chi tiết nội thất màu da bò sang trọng, ốp gỗ Canadel hình móng ngựa ở cabin, ốp cửa và 2 hàng ghế cũng được ốp gỗ... cao cấp.

Đây là model Dawn đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chiếc xe với thiết kế kết hợp của 2 mẫu xe Ghost và Wraith cùng thiết kế mui trần đặc biệt khiến chiếc xe càng thêm phần nổi bật và được chú ý.

Rolls-Royce trang bị cho Dawn động cơ V12 6.6L Twin-Turbo công suất 563 mã lực tại 5.250v/ph và mô-men xoắn cực đại 780Nm tại 1.500v/ph, hộp số tự động 8 cấp của ZF. Với tự trọng 2.560kg, Dawn mất 4,9 giây để tăng tốc 0-100km/h, tốc độ tối đa 250km/h. Chiếc xe này không được trang bị hệ dẫn động 4 bánh cũng như công nghệ động cơ nào mới mẻ.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Rolls-Royce Dawn 33 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam:


Rolls-Roycee Dawn trang bị động cơ V12 6.6L Twin-Turbo


Một số hình ảnh về mẫu xe Rolls-Royce Dawn siêu sang trị giá hơn 33 tỷ đồng 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh Rolls-Royce Dawn siêu sang trị giá hơn 33 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.