Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S 500 L cho khách sạn Royal Hội An

HT| 27/07/2016 15:58

(HNMO) - Khẳng định vị thế đối tác số 1 của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, mới đây Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã vừa bàn giao thêm 2 chiếc xe S 500 L cho Royal Hội An, Mgallery by Sofitel – Khách sạn 5 sao duy nhất trong lòng phố cổ. Đặc biệt, đây cũng là 2 chiếc S 500 L đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành Mercedes-Benz tại Việt Nam trao chìa khóa xe tượng trưng cho Giám đốc Điều hành khách sạn Royal Hội An


Trước đó, Khách sạn Royal Hội An đã đầu tư 1 chiếc Mercedes-Benz E 250 vào cuối năm 2014 cho dịch vụ đưa đón nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và nâng tầm tiện nghi. Với những thành công bước đầu, khách sạn đã mạnh dạn đầu tư thêm 2 chiếc S 500 L hoàn toàn mới với trang bị hộp số tự động 9G-TRONIC. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sử dụng xe S 500 L được trang bị hộp số 9G-TRONIC, và Royal Hội An hiện đang là đối tác 5 sao thứ 80 của Mercedes-Benz Việt Nam. Ông Nick Bauer,Giám đốc Điều hành khách sạn Royal Hội An, Mgallery by Sofitel chia sẻ: “Chiếc S 500 L chính là một đại sứ thương hiệu xuất sắc cho khách sạn của chúng tôi – lịch lãm & quý phải ở bên ngoài, tinh xảo và tiện nghi ở bên trong”.

Với hộp số 9 cấp 9G-TRONIC, khách hàng của Royal Hội An sẽ có những hành trình êm ái nhất trên “khoang thương gia” S 500 L. Mọi hành khách sẽ được chiều lòng với hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã ra sau đến 43,50.Hệ thống sưởi & thông gió, cùng tính năng massage 6 chế độ giúp hành khách luôn thoải mái và phục hồi thể lực. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy & tạo hương thơm thông minh sẽ giúp các thượng khách xoa dịu mọi căng thẳng và phục hồi trí lực.

Trên hết, S 500 L đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sở hữu công nghệ “Phòng ngừa va chạm” COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus), giúp ngăn chặn và giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với phương tiện phía trước.Túi khí đai an toàn được trang bị cho 2 ghế bên ở sau, giúp giảm thiểu chấn thương khi có sự cố xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S 500 L cho khách sạn Royal Hội An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.