Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota Fortuner hoàn toàn mới lộ diện tại triển lãm xe Indonesia

Hoàng Linh| 14/08/2016 13:37

(HNMO) - Sau khi các mẫu Hilux và Innova mới đã được Toyota Motor Vietnam (TMV) ra mắt thị trường, sự chú ý của người tiêu dùng trong nước lập tức hướng về mẫu Fortuner mới.


Cả ba mẫu xe kể trên đều chia sẻ cùng một nền tảng, trong đó Fortuner luôn là chiếc SUV cực kì ăn khách tại Việt Nam. Mặt khác, những thay đổi đầy tích cực thể hiện trên Hilux và Innova những tháng vừa qua cũng khiến nhiều fan hâm mộ thương hiệu Nhật Bản tràn ngập kì vọng.


Tại Indonesia, Fortuner 2016 có cả hai biến thể động cơ xăng và dầu. Cụ thể, Fortuner máy xăng được trang bị động cơ Dual VVTi 2.7L cho công suất 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 242 Nm (song hành với hộp số tự động 6 cấp).


Trong khi đó, phiên bản máy dầu sẽ sở hữu động cơ 2GD-FTV (2,4L) cho công suất 148 mã lực và mô men xoắn 400Nm. Với phiên bản phổ thông G, Fortuner được trang bị hộp số tay 6 cấp.


Phiên bản VRZ cao cấp hơn sẽ sở hữu hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động hai cầu nếu muốn.


Về tuỳ chọn, Fortuner 2016 phiên bản Indonesia sẽ mặc định có đèn pha halogen, vành 17 inch, cánh gió sau, vô lăng chỉnh điện đa hướng tích hợp phím điều khiển, màn hình hiển thị đa thông tin và cơ chế lái ba chế độ (Eco, Normal, Power). Xe cũng được trang bị camera lùi.


Tại Indonesia, Fortuner hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ khoảng 34.200 USD.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Fortuner hoàn toàn mới lộ diện tại triển lãm xe Indonesia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.