Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mãn nhãn với xe khách "độ" hạng sang của DCar

H.L| 23/08/2016 17:17

(HNMO) - Kể từ tháng 8/2016, những chiếc xe khách ROSA limousine qua tay độ DCar sẽ bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam.


Theo công bố, những mẫu xe buýt độ đều được phát triển dựa trên nền xe chất lượng cao của thương hiệu FUSO, được lắp ráp bởi công nghệ Nhật Bản, đảm bảo mọi yêu cầu về tính kỹ thuật và tính an toàn để cho ra sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu.


Được biết, mỗi xe khách ROSA trước khi xuất xưởng phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz bao gồm kiểm tra thân xe, kiểm tra chất lượng sơn, kiểm tra trong dây chuyền lắp ráp, và kiểm tra tổng thể.


FUSO ROSA Dcar sở hữu diện mạo hoàn toàn mới cùng phần nội thất được thiết kế lại từ 29 chỗ ngồi xuống thành 19 chỗ nhằm tạo một không gian rộng rãi, thoải mái hơn cho mỗi hành khách.

Trước đây, DCar đã từng "độ" chiếc Ford Transit từ 16 chỗ xuống còn 10 chỗ cũng theo cách tương tự. Tuy nhiên, với ROSA, nhà độ này có được không gian bên trong rộng rãi hơn cho việc triển khai thêm những tiện nghi phong phú hơn.


Bên cạnh đó, xe mang lại nhiều tiện ích như hệ thống wifi 3G, màn hình DVD, đèn đọc sách... tại mỗi vị trí ngồi.


Về mặt kĩ thuật, ROSA sở hữu thân xe dài nhất trong phân khúc xe buýt cỡ trung (7.730 mm). Xe được trang bị động cơ dầu diesel 4 xilanh tăng áp (mã 4D34-2AT4) với 5 cấp số, mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay tại tua máy thấp 1.600 vòng/phút và công suất 136 mã lực. 


Dù hiện tại DCar chưa công bố giá bán cụ thể nhưng với mức giá gốc của dòng ROSA hiện đang là 1,299 tỷ VNĐ (phiên bản 29 chỗ), chắc chắn con số người dùng phải chi sẽ còn cao hơn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn với xe khách "độ" hạng sang của DCar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.