Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nissan tung ra Qashqai 2017, bổ sung phiên bản Hybrid

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 11/09/2016 23:01

(HNMO) - Qashqai - chiếc crossover thông dụng của Nissan vừa được nâng cấp lên thế hệ mới 2017. Bên cạnh những thay đổi về mặt tính năng, sự hiện diện của biến thể Hybrid đã khiến nhiều người bất ngờ.


Theo thông tin từ hãng xe Nhật Bản, Qashqai 2017 vẫn sở hữu động cơ xăng bốn xy lanh 2.0L quen thuộc - nhưng với sự hỗ trợ của mô tơ điện 30kW cho phép đạt công suất tổng 176 mã lực.


Dù mức này chỉ cao hơn 6 mã lực so với phiên bản "thường", sự hiện diện của công nghệ điện cho phép phiên bản Hybrid đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn chút ít: 7,1 lít / 100km khi vận hành ở chế độ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (và chỉ 6,9 lít/100km khi chạy bằng cầu trước).  


So với phiên bản máy xăng thông thường, phiên bản Hybrid có không gian nội thất hạn chế hơn khá nhiều do pin tích hợp chiếm phần lớn thể tích khoang lái - điều khiến Nissan không còn tích hợp hàng ghế phụ thứ ba trong xe như trước đây. Ngoài ra, khoảng để chân ghế sau và cốp để đồ cũng đều bị thu hẹp chút ít. 


Hiện tại, Nissan chưa công bố mức giá bán của Qashqai Hybrid. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết, con số sẽ cao hơn khoảng 3.000 USD (tuỳ thị trường) so với phiên bản xăng thuần tuý. 

Trong khi đó, bước sang thế hệ 2017, toàn bộ dải sản phẩm Qashquai được Nissan nâng cấp chút ít về ngoại hình với thay đổi nằm ở cụm đèn pha, đèn hậu, lưới ca lăng. Hãng cũng bổ sung thêm chế độ nhớ vị trí cho ghế ngồi và gương chiếu hậu, cần số và vô lăng mới. Đáng chú ý, sự hiện diện của hệ thống đèn chiếu cao tự động, phanh khẩn cấp và kiểm soát hành trình thích ứng cũng là những nâng cấp an toàn đáng giá.


Theo lịch trình, toàn bộ Qashqai thế hệ mới sẽ được Nissan bán ra từ khoảng tháng 11 (khởi đầu tại Mỹ). Kể từ sau đó, các quốc gia khác sẽ lần lượt có xe ngay trong năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan tung ra Qashqai 2017, bổ sung phiên bản Hybrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.