Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe tải đầu kéo hấp dẫn thị trường ô tô tại VAMA Show 2016

T.M| 17/10/2016 15:15

(HNMO) - Chỉ trong 4 ngày tham dự triển lãm VAMA Show 2016, Namviet Motor - Nhà phân phối và bảo hành chính thức xe thương mại Hyundai tại Việt Nam xác nhận đã ký kết 8 hợp đồng xe tải đầu kéo.



Mặc dù chưa được như kỳ vọng, nhưng với 08 hợp đồng bao gồm các dòng xe ô tô tải HD210, HD320, HD360, HD270 trộn, xe ô tô đầu kéo HD700 ... được ký ngay tại triển lãm trong chỉ 04 ngày đã chứng tỏ sức hút không nhỏ của xe thương mại Hàn Quốc.

Tại VAMA Show 2016 năm nay, Namviet Motor trưng bày 3 dòng xe thương mại Hyundai tiêu biểu: xe ô tô tải HD210, xe ô tô đầu kéo HD1000 và xe ô tô tải tự đổ Hyundai Xcient. Đây là các dòng xe đã nhận được sự tin dùng của khách hàng trong nhiều năm liền. 


Trưng bày ngay tại khu vực ngoài trời, gian hàng trưng bày xe thương mại Hyundai đã thu hút được sự chú ý của khách tham quan ngay khi bước chân tới triển lãm. Ông Bùi Nguyễn Huy Hà – Tổng giám đốc Namviet Motor cho biết: “Năm nay, Nam Việt Motor mang đến triển lãm những dòng sản phẩm chủ đạo với nhiều tính năng ưu việt, mang lại hiệu quả sử dụng cao và phù hợp với yêu cầu của nhiều loại hình kinh doanh. Chúng tôi kỳ vọng, đây là cơ hội để chúng tôi có thể mở rộng thị trường kinh doanh miền Bắc, phát triển thị phần các dòng xe thương mại Hyundai đồng thời tạo điều kiện để các khách hàng và đối tác tiếp cận được với những sản phẩm mới và dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.”

Triển lãm VAMA Show đánh dấu bước vào mùa cao điểm bán hàng đối với các dòng xe thương mại, nhân dịp này Namviet Motor cũng tri ân khách hàng bằng tặng gói bảo dưỡng ưu đãi trong vòng một năm hoặc 50.000km với khách hàng mua xe từ nay đến 31/10/2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe tải đầu kéo hấp dẫn thị trường ô tô tại VAMA Show 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.