Theo dõi Báo Hànộimới trên

Talisman sẽ là tâm điểm của Renault trong VIMS 2016

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 25/10/2016 18:46

(HNMO) - Ngay trước thềm triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Renault đã


Đây cũng là mẫu xe sẽ được Renault ra mắt và trưng bày trong chuỗi ngày diễn ra triển lãm, song hành với bốn dòng sản phẩm chủ lực đã ra mắt từ trước đó gồm SUV Koleos, hatchback Megane, mini-SUV Duster và crossover Sandero Stepway. Như vậy, Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Renault "ưu ái" sản phẩm mới này. 


Với mức giá gần 1,5 tỷ VNĐ, Talisman xếp trên các mẫu sedan hạng D của Nhật Bản đang có mặt như Toyota Camry hay Honda Accord, và dưới giá của các dòng sản phẩm Đức từ BMW, Mercedes-Benz cũng như Audi. Như thế, đây là lựa chọn khá hợp lý.


Tuy nhiên, để chứng minh được sức mạnh của thương hiệu Renault, chất lượng của sản phẩm cũng như khả năng chinh phục thị hiếu của người tiêu dùng trong nước vẫn là một thách thức lớn khó đoán định kết quả. 


Cũng theo những hé lộ trước đó, Talisman sử dụng động cơ Renault TCe 150, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Một số tuỳ chọn cơ bản: cảm biến cảnh báo khoảng cách an toàn, phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình thích ứng, màn hình điều khiển R-Link 8,7 inch, màn hình hiển thị kính lái, hệ thống âm thanh Bose...   

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Talisman sẽ là tâm điểm của Renault trong VIMS 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.