Theo dõi Báo Hànộimới trên

Instagram Stories có thêm ba công cụ hỗ trợ mới

Hoàng Linh| 12/11/2016 19:13

(HNMO) - Instagram vừa chính thức giới thiệu ba công cụ hỗ trợ mới cho Instagram Stories - tính năng đã có hơn 100 triệu người sử dụng hàng ngày.


Trong đó, trước tiên phải kể tới khả năng nhúng đường dẫn (web link) cho phép người dùng khám phá thông tin hữu ích qua đường dẫn từ tài khoản và nhãn hiệu bạn yêu thích. Theo mạng xã hội này, người dùng thường muốn đào sâu tìm hiểu những thông tin hấp dẫn mà họ xem được trong Stories. Vì thế, Instagram đã chính thức thử nghiệm hỗ trợ này trên các tài khoản đã được chứng thực và cho phép họ chia sẻ các đường dẫn hữu ích trên Instagram Stories.

Tính năng Đường dẫn (Web Link).


Người dùng chỉ cần ấn vào phần Xem thêm (See More) phía dưới phần Stories để truy cập vào website mà không cần ra khỏi ứng dụng.

Thứ hai, Đề cập tài khoản (Mention Creations) là một cách chia sẻ thông tin về người đang ở cùng bạn hay người bạn đang nghĩ tới dễ dàng nhất. Nói cách khác, dù đang ăn bữa trưa với một người bạn hay thưởng thức một tách cà phê tại một quán cà phê người khác giới thiệu, người dùng có thể đề cập tài khoản của họ để họ có thể nhìn thấy Story của bạn (gần tương tự tag trong Facebook). Đề cập trong Instagram được kì vọng sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng như khi đề cập trong phần bình luận hay đánh dấu.

Tính năng Mention Creations.


Chỉ cần gõ @tên tài khoản vào phần nội dung trên Story. Khi người dùng - chính bạn - đề cập đến ai đó, người đó sẽ nhận được một tin nhắn thông qua Instagram Direct, do đó bạn có thể dễ dàng tiếp tục cuộc hội thoại riêng với họ nếu muốn. Được biết, đề cập trên Story này cũng sẽ biến mất sau 24 giờ đăng tải.

Chức năng Boomerang.


Cuối cùng, Boomerang - công cụ chụp ảnh riêng lẻ vốn đã xuất hiện cách đây một năm giờ đã được tích hợp thẳng vào Instagram - cho phép người dùng sử dụng ngay trong Story. Theo đó, bạn chỉ cần gạt sang chế độ Boomerang, ấn và giữ để chụp, sau đó đăng lên Story là xong. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Instagram Stories có thêm ba công cụ hỗ trợ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.