Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda Air Blade 125cc có thêm màu sơn đen mờ

Hoàng Linh| 16/11/2016 07:25

(HNMO) - Ngày 15/11, Honda Việt Nam cho biết tiếp tục gia tăng sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích mẫu xe này bằng việc bổ sung thêm phiên bản mới với màu sơn đen mờ.


Thiết kế lần này kết hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí ẩn với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Hình ảnh những đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition cá tính thực sự đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất khác biệt.

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, Air Blade 125cc mới vẫn giữ nguyên thiết kế với điểm nhấn vẫn là hệ thống chiếu sáng được trang bị hoàn toàn bằng công nghệ LED, đem lại khả năng chiếu sáng tốt nhưng lại giảm được lượng điện tiêu thụ.

Về công nghệ, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ thế hệ mới eSP và tích hợp các công nghệ đặc trưng xe máy Honda gồm: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. 

Theo thông tin công bố, Air Blade 125cc màu mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 24/11/2016 với giá 39,99 triệu đồng - rẻ hơn 1 triệu đồng so với phiên bản sơn từ tính vàng-đen, ngang với phiên bản cao cấp hiện nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Air Blade 125cc có thêm màu sơn đen mờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.