Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ô tô đang đi bỗng nhiên bốc cháy gần cầu Hà Đông

Theo Phi Long/VOV| 18/11/2016 15:07

Xe ô tô 4 chỗ khi đang lưu thông theo hướng từ Hà Đông ra trung tâm Hà Nội thì bốc cháy dữ dội. Vụ cháy đã khiến giao thông tắc nghẽn.


Vào khoảng 10h sáng nay (18/11), một xe ô tô 4 chỗ hiệu FIAT khi đang lưu thông theo hướng từ Hà Đông ra Hà Nội, đến gần cầu Hà Đông thì bỗng nhiên xe xì khói và cháy ở phía đầu xe.


Chiếc xe 4 chỗ bị cháy đen phần đầu.


Một người đàn ông khoảng 60 tuổi là lái xe cho biết, đây là chiếc xe ông mượn của một người bạn ở trong Mỹ Đức (Hà Nội) để ra thành phố có việc. Khi đến đèn xanh đèn đỏ ngã tư gần cầu Hà Đông thì ông thấy có khói xì ra ở nắp capo xe. Nhiều người đi đường cũng thông báo.

“Lúc đó do xe đang lưu thông giữa đường nên tôi đã phải đánh xe vội vào vỉa hè để xử lý. Tuy nhiên, lúc đó lửa đã cháy ra ngoài, tôi bật nắp capo xe lên nhưng không thể nào bật lên được. Mọi người có mặt đã cùng dập lửa nhưng không thành. 15 phút sau thì đội cứu hỏa đến, phun vài bình bọt thì lửa tắt. Lúc sau xe cứu hỏa chở nước cũng đã đến nhưng ngọn lửa đã được khống chế…”, người lái xe bị cháy cho biết.

Tại hiện trường, phần đầu xe ô tô bị cháy xém, đen xì. Nước và bọt cứu hỏa vương vãi cả đoạn đường. Rất may mắn những người trên xe đã mở cửa, kịp thời chạy thoát ra ngoài nên không có ai bị thương.

Vụ việc xảy ra vào thời gian lưu lượng xe qua đoạn đường khá đông đúc, cho nên cũng đã làm ách tắc giao thông một thời gian.

Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, khám nghiệm hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô đang đi bỗng nhiên bốc cháy gần cầu Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.