Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ clip chi tiết Ford EcoSport 2018 vừa ra mắt

Hoàng Linh| 21/11/2016 07:20

(HNMO) - Trong khuôn khổ triển lãm xe Los Angeles 2016, Ford đã chính thức tung ra thế hệ EcoSport mới (2018).



Mới đây, những đoạn clip chứa những hình ảnh thật về mẫu xe trên đường vận hành cũng được hé lộ. Theo đó, Ford EcoSport 2018 sở hữu ngoại hình có đôi chút khác biệt - với phần đầu xe thừa hưởng nhiều đường nét của Ford Escape thế hệ 2017 - và cả các đàn anh như Ford Everest hay Ford Explorer. 


Cụm đèn pha lớn, lưới ca lăng mới, đèn sương mù có kiểu dáng khác biệt, cản trước mới... là những nét thay đổi chủ đạo trong thiết kế.

Tại Mỹ, lốp dự phòng phía sau được thay bằng bộ công cụ vá lốp khẩn cấp. Đây có thể cũng sẽ là thay đổi sắp được tiến hành tại các thị trường khác do sự hiện diện của lốp dự phòng ở cánh cửa sau đã khiến EcoSport chịu nhiều phàn nàn từ phía người dùng trong những năm qua. 


Bên trong nội thất, hầu như mọi chi tiết đều có sự khác biệt. Trong đó, xu hướng thay đổi chuyển qua phong cách "sang" hơn so với tính thực dụng của thế hệ EcoSport đầu tiên. Ford đã thay đổi hoàn toàn cụm điều khiển trung tâm, bổ sung SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 10 loa 675w của Sony (tương tự như với Escape mới) và bổ sung thêm thanh bám cho vị trí ghế phụ - một thiết kế thường chỉ thấy ở các dòng SUV cỡ lớn. 



Với sự hiện diện của hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) lần đầu tiên, khả năng những chủ xe bắt đầu sử dụng EcoSport trên các địa hình phức tạp hơn - điều sẽ dẫn tới những nhu cầu thêm về các tiện ích an toàn và bám giữ cho hành khách. 


Tương tự như tại Việt Nam trước đây, thị trường Mỹ cũng sẽ đón nhận các phiên bản của EcoSport gồm S, SE và Titanium - song song với một biến thể khác là SES. Tất cả đều dựa trên động cơ EcoBoost 1.0L (ba xy lanh) và động cơ khí nạp tự nhiên Duratec 2.0L (bốn xy lanh).  

Cả hai động cơ xăng này đều sẽ song hành với hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản 2.0L sẽ có hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian dưới dạng trang bị tiêu chuẩn. 


Theo lộ trình đã đề ra, Ford sẽ đưa EcoSport mới đến các thị trường châu Á kể từ đầu năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ clip chi tiết Ford EcoSport 2018 vừa ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.