Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thử nghiệm xe chống đạn chỉ có ở Mỹ

Theo VnExpress| 21/11/2016 14:59

Người đàn ông cầm mũ bảo hiểm phang hết sức vào kính bên lái phụ, rồi thanh niên to lớn cầm thanh kim loại đập liên tiếp trước khi tiếng súng nổ chát chúa vang lên.


Video đăng trên mạng xã hội thu hút gần 1,1 triệu lượt xem trong chưa đầy một ngày, với gần 13.000 lượt chia sẻ. Màn thử nghiệm của hãng Texas Armoring Corporation (TAC), chuyên cung cấp xe chống đạn cho những nhân vật nổi tiếng hay các đại gia, những ông chủ muốn bảo vệ mạng sống khi di chuyển trên đường.

Màn thử nghiệm được ghi hình từ bên ngoài và cả bên trong xe, cho thấy kính xe chỉ nứt, lõm sau 3 màn tấn công khác nhau. Trước đó, vào năm 2014, hãng này từng được biết tới với cách thử nghiệm táo bạo khi chính giám đốc điều hành của TAC tự chứng minh chất lượng sản phẩm do hãng cung cấp.

Vị CEO mở cửa xe và ngồi vào sau vô-lăng. Đứng phía trước là giám đốc bán hàng và xuất khẩu của TAC cầm khẩu AK-47 và bắn thẳng về phía vị CEO ngồi trong xe. 12 phát đạn bắn ra với bằng đấy vết lõm trên kính chắn gió.

Màn thử nghiệm được ghi hình ở nhiều góc độ, từ bên ngoài lẫn trong xe. Sau đó vị CEO bước xuống, hoàn toàn bình an, nói vài từ và bước đi.


Video: Facebook, Youtube

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thử nghiệm xe chống đạn chỉ có ở Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.