Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lexus đồng hành cùng dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

Hoàng Khuê| 27/11/2016 10:29

(HNMO) - Đêm 25/11, Dạ tiệc CEO Night đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Trong lần thứ 10, Dạ tiệc CEO Night có sự góp mặt 150 CEO cấp cao đến từ các tập đoàn kinh tế lớn, cùng các hoa hậu và ngôi sao nổi tiếng Việt Nam.


Dạ tiệc đã vinh danh "5 CEO ưu tú của năm 2016” do tạp chí Golf & Cuộc Sống bình chọn. Đây là những nhà lãnh đạo cấp cao có tầm nhìn sâu rộng, suy nghĩ táo bạo, cách làm sáng tạo, đặc biệt là có khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Những bộ sưu tập thời trang Thu - Đông thời thượng của nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Pháp Patrick Phạm và nhà thiết kế Châu Phạm cũng góp phần cho sự sang trọng ấn tượng của dạ tiệc. Bên cạnh đó, Dạ tiệc CEO Night lần này đã diễn ra chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện "Hope for Children" và quỹ "Hiểu về Trái tim" để thực hiện hành trình thiện nguyện qua 63 tỉnh thành trong năm 2017 – 2018 nhằm chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị bệnh hiểm nghèo.


Diễn ra thường niên và gây được tiếng vang trong giới doanh nhân kể từ tháng 4/2011, Dạ tiệc CEO Night cũng là sự kiện gặp gỡ giữa các nhà quản lý cấp cao và những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật đang sống và làm việc tại Việt Nam. Sự kiện tôn vinh những nhà lãnh đạo có bước tiến đáng ghi nhận và đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, tạo cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trên thương trường, và đặc biệt là gây quỹ từ thiện chung sức vì cộng đồng.


Trong những năm qua, không chỉ giới thiệu những mẫu xe giàu xúc cảm với khả năng vận hành hứng khởi, kỹ nghệ thủ công bậc thầy, và công nghệ tương lai, Lexus cũng mang đến Việt Nam những sự kiện đậm chất nghệ thuật và sáng tạo trên thế giới, như Giải thưởng Thiết kế Lexus, Triển lãm Lexus tại Tuần lễ thiết kế Milan, Phim ngắn Lexus… Mặt khác, thương hiệu Nhật Bản này cũng ngày càng gắn bó với các sự kiện uy tín và đầy phong cách như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 đầu tháng 11 vừa qua, hoặc Dạ tiệc CEO Night 2014 và 2016... Được biết, Đây cũng là lần thứ hai Lexus đồng hành cùng Dạ tiệc CEO Night.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus đồng hành cùng dạ tiệc CEO Night lần thứ 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.