Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Hải Phòng

Hoàng Khuê| 14/01/2017 23:29

(HNMO) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa nâng cấp đại lý An Du Hải Phòng với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, góp phần cải thiện chất lượng đón tiếp và trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng tại Hải Phòng, Quảng Ninh và các khu vực lân cận.

Toàn cảnh An Du Hải Phòng sau nâng cấp.


Đây cũng là hoạt động trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của MBV từ nay đến 2020 nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Chính thức đi vào hoạt động ngày 25-2-2012, đây là đại lý xe sang chính hãng duy nhất của MBV tại thành phố cảng Hải Phòng. Với tổng diện tích sử dụng gần 5.000 m2 cùng mức đầu tư 2 triệu USD. Từ tháng 1/2017, An Du Hải Phòng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất mới. 

Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng chính hãng, cùng khu vực tiếp đón phục vụ cà phê, wifi miễn phí và khu vực giới thiệu phụ kiện chăm sóc xe, phụ kiện thời trang chính hãng Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ bao gồm 8 trạm dịch vụ và 2 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng 20 xe mỗi ngày.

MBV sẽ mở rộng gấp đôi hệ thống đại lý từ nay tới 2020.


Với sự hoàn thiện của đại lý An Du Hải Phòng, MBV đã nâng cấp và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu của 11/12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước - với kế hoạch nâng cấp hệ thống sẽ hoàn tất vào tháng 3-2017. “Hệ thống trung tâm bán hàng và dịch vụ tạo ra ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi đến với Mercedes-Benz. Do đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải thiện và đầu tư vào hệ thống đại lý trên khắp cả nước” - ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam cho biết.

Lần nâng cấp này hướng tới khách hàng tại khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh lân cận.


Từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đối hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp đại lý An Du Hải Phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.