Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận cảnh những chiếc Audi A5 Sportback “APEC” vừa cập cảng Việt Nam

Hoàng Khuê| 05/05/2017 17:37

(HNMO) – Hôm nay (ngày 5-5), những chiếc Audi A5 phiên bản giới hạn, được sản xuất đặc biệt để phục vụ cho sự kiện APEC 2017 đã cập cảng tại TP Hồ Chí Minh, và nhanh chóng có mặt tại Hà Nội.


Dù chưa chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu Sportback 5 cửa của Audi đã gây được nhiều chú ý ngay từ khi Audi tung ra trên thị trường thế giới, nhờ diện mạo hoàn toàn mới, với những cải tiến theo chiều hướng sắc sảo và thể thao hơn.

Về ngoại thất, mẫu A5 Sportback mới có kích thước lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Nội thất cũng có thêm nhiều cải tiến đáng kể. Được biết, những chiếc A5 Sportback mới đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong sự kiện APEC 2017 là phiên bản giới hạn, có ngoại thất màu đen, và trang bị vành 19 inch.

Về tùy chọn, Audi A5 phiên bản giới hạn sản xuất cho sự kiện APEC 2017 được trang bị màn hình hiển thị trên kính lái, hệ thống treo với giảm xóc thích ứng, cảnh báo chống trộm và đèn khoang hành lý. Được biết, Audi AG (Đức) chỉ sản xuất duy nhất 26 chiếc Audi A5 Sportback phiên bản giới hạn này dành cho sự kiện APEC tại Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên, Audi Việt Nam cho biết sẽ cũng ra mắt chính thức Audi A5 thế hệ mới tới người tiêu dùng trong nước trong thời gian tới.

HNMO xin gửi tới bạn đọc những hình ảnh thú vị về phiên bản A5 đặc biệt này.





(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh những chiếc Audi A5 Sportback “APEC” vừa cập cảng Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.