Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xu hướng mới trong chăm sóc xe thương mại tại Việt Nam

Hoàng Khuê| 16/05/2017 07:24

(HNMO) – Ngày 15-5, FUSO – thương hiệu xe thương mại thuộc tập đoàn Daimler – cho biết đã hoàn tất chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO” năm 2017, trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Trong tháng 7, FUSO sẽ tiến hành chiến dịch chăm sóc xe với sự tham gia của các kỹ sư đến từ Nhật Bản.


Khác với những năm trước, chương trình chăm sóc khách hàng năm nay của FUSO cũng dần mở rộng hơn, không còn giới hạn ở mẫu xe tải hạng nhẹ phổ biến Canter, mà còn cả Fighter và các mẫu đầu kéo “hạng nặng” như Tractor, Mixer. Trao đổi với phóng viên HNMO, đại diện FUSO cho biết, chỉ trong vòng một tháng, đã có 674 xe tham gia chiến dịch này. Đây là mức tăng 274 xe (tương đương 35%) so với số lượng xe hiện diện trong các chiến dịch chăm sóc xe của FUSO hồi năm 2016. Điều này cho thấy mô hình tổ chức các sự kiện chăm sóc xe tập trung đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn, song song với mô hình chăm sóc tại chỗ thông qua các đội lưu động.

Mô hình chăm sóc khách hàng theo phương thức bám sát và toàn diện này khá mới mẻ. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp, mô hình này cũng hứa hẹn tạo ra trào lưu mới, thay đổi hoàn toàn quan điểm về chăm sóc khách hàng của nhiều đơn vị cung cấp phương tiện thương mại tại thị trường Việt Nam, từ đó đem lại lợi ích lớn hơn cho người tiêu dùng.

Trước đó, FUSO cũng đã tổ chức khóa huấn luyện cho các tài xế lái xe đầu kéo trên cả nước. Những bài tập tình huống đặt ra cho các lái xe không những giúp tài xế cải thiện kĩ năng lái xe an toàn mà còn nâng cao kiến thức bảo quản xe, vận hành xe trong tình trạng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên chở của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng mới trong chăm sóc xe thương mại tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.