Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford Việt Nam xin lỗi về sự cố tại đại lý An Đô

Hoàng Khuê| 02/07/2017 18:27

(HNMO) - Ngày 1-7, một số hình ảnh về vụ xô xát xảy ra tại đại lý An Đô Ford (Hà Nội) đã được đăng tải trên các mạng xã hội và trang tin.

Đại lý An Đô Ford, nơi xảy ra vụ việc.


Theo mô tả, ngày 19-6, anh Vũ Văn Tuấn đã mang xe Ranger (thuộc sở hữu của anh Lại Thanh Sơn – VTC News) vào đại lý An Đô Ford để sửa chữa. Chiều ngày 30-6, anh Sơn đã đến đại lý trên để kiểm tra thì thấy một số hạng mục không được xử lý nên yêu cầu nhân viên gara hoàn thiện. Yêu cầu này đã được nhân viên dịch vụ chuyên bảo hiểm và tai nạn ghi lại và hẹn sáng 1-7 sẽ kiểm tra.

Sáng 1-7, anh Sơn có mặt để tiếp tục kiểm tra xe thì phát hiện một số điểm vẫn chưa như ý nên đưa ra yêu cầu khắc phục. Tuy nhiên, trong quá trình tranh luận, những bất đồng nảy sinh đã dẫn tới xô xát.

Theo một số nguồn tin, chiếc xe nói trên đã gặp rủi ro trong quá trình cho mượn và được khách hàng yêu cầu Ford An Đô tiến hành sửa chữa, đồng thời đánh giá chi phí để tính toán tiền bồi thường. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, một số yêu cầu thiếu khách quan từ phía khách hàng đã không được phía xưởng chấp thuận, gây ra cự cãi, từ đó dẫn tới những xô xát không đáng có.

Trao đổi nhanh với phóng viên HNMO, đại diện Ford Việt Nam cho biết rất lấy làm tiếc vì sự việc xảy ra với khách hàng tại đại lý An Đô. Công ty đã và đang làm việc chặt chẽ cùng đại lý để tìm hiểu cặn kẽ sự việc, cam kết sẽ có hướng xử lý nghiêm khắc những người có liên quan. "Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc tới khách hàng" - đại diện Ford Việt Nam bày tỏ.

Được biết, sau vụ việc xảy ra, công an phường Xuân Đỉnh đã có mặt để ghi nhận và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Việt Nam xin lỗi về sự cố tại đại lý An Đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.