Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda CR-V mới tạo thế mạnh với 5+2 ghế và động cơ tăng áp

Hoàng Hạnh| 23/11/2017 07:21

(HNM) - Honda Việt Nam mới đây đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của chiếc SUV CR-V. Kế thừa những giá trị cốt lõi như hiệu quả, bền bỉ và linh hoạt, CR-V mới cũng đồng thời ứng dụng thiết kế và hệ truyền động hoàn toàn mới cùng nhiều công nghệ tiên tiến.

Honda CR-V xuất hiện tại buổi ra mắt tại Nha Trang sáng 13-11. Ảnh MINH ANH


“Trái tim” của Honda CR-V mới là động cơ tăng áp VTEC TURBO 1,5L mạnh mẽ, cho công suất cực đại lên tới 188 mã lực, tương đương với động cơ khí nạp tự nhiên 2,5L, trong khi tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km (tốt hơn hẳn mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ CR-V trước đó). Bên trong khoang lái, thay đổi lớn nhất là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2.

Theo công bố của nhà sản xuất, CR-V thế hệ mới sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản (L, G, E), và mức giá bán lẻ đề xuất dưới 1,1 tỷ đồng. Xe sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda CR-V mới tạo thế mạnh với 5+2 ghế và động cơ tăng áp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.