Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford Việt Nam xuất xưởng mẫu xe New EcoSport

Hà Anh| 01/02/2018 16:33

(HNMO) - Sáng 1-2, tại Nhà máy Ford Hải Dương, Ford Việt Nam đã xuất xưởng mẫu xe New EcoSport.


New EcoSport có hai phiên bản động cơ xăng EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L 3 xi lanh cùng hộp số tự động thủy lực 6 cấp và hộp số sàn 5 cấp, giúp giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm 20% nhiên liệu nhưng vẫn mạnh mẽ và hiệu quả.

Cùng với hàng loạt cải tiến toàn diện trong thiết kế nội, ngoại thất, camera lùi, tính năng tự khởi động, hệ thống kết nối thông minh SYNC3 với màn hình cảm ứng 8.0 inch và nhiều trang bị an toàn và thông minh khác, New EcoSport được xem là sự tiếp nối thành công của EcoSport - dòng xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị của Ford đã chiếm lĩnh thị trường toàn cầu trong 3 năm qua.

Nhà máy Ford Hải Dương là 1 trong 6 nhà máy trên thế giới sản xuất dòng xe này và đến nay Ford EcoSport đã bán tới 146 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ford New EcoSport sẽ được bàn giao tới khách hàng vào tháng 3-2018 với 5 phiên bản từ tiêu chuẩn đến cao cấp và có 8 màu sơn.


Sự ra đời của mẫu xe New EcoSport đánh dấu tròn 20 năm đầu tư, phát triển của Ford tại Việt Nam. Không chỉ đầu tư về tài chính và kỹ thuật, mà trong 20 năm qua, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên người Việt Nam làm việc tại Ford Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc. Hiện nay, toàn bộ các vị trí quản lý chủ chốt điều hành công ty tại Việt Nam đều do người Việt Nam đảm nhận.

Phát biểu tại lễ xuất xưởng mẫu xe New EcoSport, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink cho biết: "Trải qua hơn 20 năm, Ford Việt Nam đã trở thành một biểu tượng cho cộng đồng doanh nghiệp Mỹ trong đầu tư bền vững, tạo công ăn việc làm cho người dân, qua đó đóng góp vào kinh tế địa phương... Tôi rất vui mừng khi chứng kiến quá trình phát triển sản phẩm và con người tại Ford Việt Nam mà Ford New EcoSport là một minh chứng điển hình".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Việt Nam xuất xưởng mẫu xe New EcoSport

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.