Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota triệu hồi Camry và một số mẫu Lexus vì nguy cơ rò rỉ xăng

Nguyễn Linh| 16/02/2018 13:25

(HNMO) - Toyota vừa cho biết một số mẫu xe (bao gồm cả thương hiệu hạng sang Lexus) sẽ được triệu hồi do đường ống dẫn nhiên liệu trong khoang máy không được lắp chính xác, tiềm ẩn nguy cơ rò rỉ nhiên liệu dẫn tới cháy.


Theo thông báo đưa ra, các xe được triệu hồi đa số là Camry 2018 (riêng tại Mỹ là 11.800 xe), Lexus RC F 2015-2018, Lexus GS F 2016-2018 và Lexus LC 500 2018. Mô tả lỗi cho thấy nắp che của một trong hai bơm nhiên liệu cao áp có thể bị hư hại sau một thời gian sử dụng dẫn tới rò rỉ nhiên liệu, gây mùi khó chịu hoặc thậm chí cháy.

Như thường lệ, chủ nhân các xe trong diện triệu hồi có thể liên hệ trực tiếp với Toyota để được kiểm tra xe và khắc phục nếu cần thiết. Các kĩ thuật viên sẽ thay thế cả hai bơm nhiên liệu cao áp bằng loại mới an toàn hơn, dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí. Dự kiến, Toyota sẽ liên hệ với các khách hàng vào cuối tháng 3 tới.

Đây là đợt triệu hồi thứ hai của Toyota chỉ trong 2 tuần. Trước đó, hãng đã triệu hồi một số Lexus RX và Toyota Prius 2016 để giải quyết lỗi trong hệ thống túi khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota triệu hồi Camry và một số mẫu Lexus vì nguy cơ rò rỉ xăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.