Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone tăng thêm ưu đãi cho sim Biển Đảo

Anh Phương| 05/11/2018 10:02

Với mong muốn hỗ trợ ngư dân yên tâm giữ liên lạc với người thân trong suốt chuyến xa khơi, VinaPhone đã tăng thêm ưu đãi cho thuê bao dùng sim Biển Đảo...

Để bảo đảm chất lượng mạng lưới, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, Tập đoàn VNPT đã lên kế hoạch và triển khai lắp đặt thêm hàng trăm trạm BTS tại các địa phương ven biển. Nhờ vậy, tính đến thời điểm hiện tại, VNPT đã có gần 1.000 trạm BTS (gồm cả 2G, 3G, 4G) ở các khu vực này.

Việc đầu tư tăng cường BTS đã góp phần nâng cao chất lượng sóng VinaPhone ở khu vực biển đảo, đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc thường xuyên của người dân vùng biển. Đáng chú ý, sóng VinaPhone tại nhiều khu vực có thể “vươn” cách bờ đến 40 hải lý.


Như vậy, sau khi bảo đảm chất lượng sóng ổn định, rộng khắp, VinaPhone đồng thời áp dụng các chính sách mới cho phát triển thuê bao, trong đó, đưa ra nhiều gói cước tích hợp các ưu đãi và tính năng phù hợp với việc sử dụng đặc thù của người đi biển.

Trong đó, sim Biển Đảo của VinaPhone hỗ trợ toàn diện cho cư dân duyên hải với thời gian sử dụng dài, giá cước rẻ, đặc biệt miễn phí thông tin thời tiết, giá cả thủy hải sản. Phục vụ cho những thuyền cá dài ngày, sim Biển Đảo trả trước của VinaPhone có thể duy trì thời hạn sử dụng đến tối đa 6 tháng chỉ với một lần đăng ký. Thuê bao chỉ cần soạn BIEN gửi 900 (30.000đ/lần) là có thể yên tâm giữ liên lạc với người thân, gia đình trong suốt chuyến xa khơi.

Việc liên lạc luôn dễ dàng với thuê bao sim Biển Đảo khi cước thoại nội, ngoại mạng được áp dụng mức thấp nhất chỉ 690 đồng/phút trong suốt 24 tháng. Khách hàng cũng được gọi 1.000 phút và online 6GB mỗi tháng với 50.000 đồng khi đăng ký gói cước BIEN50 gửi 900 - dành riêng cho sim Biển Đảo. Tiết kiệm hơn, thuê bao đăng ký BIEN50 gói 6 tháng sẽ được giảm cước 1 tháng, đăng ký gói 12 tháng được giảm cước 2 tháng.

Giúp quá trình đi biển thêm an tâm và thuận lợi, sim Biển Đảo miễn phí trọn đời gói thông tin thời tiết biển, miễn phí 6 tháng gói cập nhật giá cả thủy hải sản theo từng tỉnh, khu vực. Thuê bao trong mọi thời điểm đều có thể gọi miễn phí đến tổng đài Khuyến ngư 9195 để được hỗ trợ, tư vấn giải đáp.

Đặc biệt, VinaPhone giảm cước tới 20% cho các cuộc gọi vệ tinh từ thuê bao vệ tinh VinaPhone S tới sim Biển Đảo. Điều này giúp ích không nhỏ tới các gia đình có thuyền viên, tàu cá đánh bắt ở vùng biển cách xa hàng trăm cây số, nơi sóng di động thông thường bị hạn chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone tăng thêm ưu đãi cho sim Biển Đảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.