Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ hình ảnh SUV 8 chỗ Palisade của Hyundai

Hoàng Linh| 13/11/2018 17:39

(HNMO) – Dù chưa ra mắt chính thức, những thông tin về chiếc SUV cỡ lớn với ba hàng ghế mang tên Palisade của Hyundai đã dần hé lộ trên mạng internet.

Hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade được trang autoreview.ru tiết lộ.


Với thiết kế cơ bắp, trục cơ sở dài, thiết kế mang hơi hướng của các “đàn em” Kona và Santa Fe, Palisade sẽ là mẫu xe cỡ lớn nhất trong danh mục SUV của Hyundai, thay thế cho Veracruz (ix55) trước kia và xếp trên phân khúc của Santa Fe XL. Dự kiến, Palisade ban đầu được sản xuất tại Hàn Quốc và ưu tiên phục vụ thị trường Mỹ với thế hệ đầu mang niên hiệu 2020. Xe chia sẻ nhiều công nghệ từ chiếc KIA Telluride 2020, vốn cũng vừa được tiết lộ cách đây chưa lâu.

Mới đây, hình ảnh đầu tiên của chiếc xe này đã được trang web Nga autoreview.ru tung ra. Qua đó, người dùng có thể thấy một số nét tính năng nổi bật, như cửa sau xe kéo dài đủ để ra vào hàng ghế thứ ba một cách thoải mái, hoặc bộ vành với kích thước “khủng”. Mặc dù là SUV hạng nặng, Palisade mặc định lại sử dụng hệ dẫn động cầu trước, song song với tùy chọn dẫn động bốn bánh. Xe có động cơ V6 tương tự Telluride và dự kiến sinh khoảng 200 mã lực.

Theo thông tin được tiết lộ, Palisade sẽ có mặt tại thị trường Mỹ kể từ mùa hè năm 2019, cạnh tranh trực tiếp với Honda Pilot (mẫu xe cũng có hệ dẫn động cầu trước và sử dụng động cơ V6 cho 280 mã lực). Trong danh mục sản phẩm của Hyundai từ năm tới, Palisade là mẫu xe hiếm hoi còn sử dụng động cơ V6, trong bối cảnh hãng xe Hàn Quốc sẽ loại bỏ lựa chọn động cơ Lambda II V6 3.3L khỏi Santa Fe kể từ thế hệ thứ 4. Thế hệ mới này chỉ sử dụng động cơ dầu hoặc xăng bốn xy lanh.

Hướng tới nhu cầu sử dụng gia đình, Palisade chắc chắn sẽ tập trung vào các trang bị tiện nghi và tính năng tiện ích, như cổng sạc USB, cơ chế hỗ trợ đỗ, nắp cốp sau điện… Tuy nhiên, danh sách cụ thể chỉ được tiết lộ khi chiếc xe này ra mắt, dự kiến vào ngày 28-11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ hình ảnh SUV 8 chỗ Palisade của Hyundai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.