Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà chung cư bị trộm "hỏi thăm"

T.Hoa| 22/12/2009 00:00

(HNMO) - Ngày 22/12, Cơ quan CSĐT - CAH Từ Liêm cho biết đang khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng đột nhập vào nhà chị Vũ Thị Ngọc Thuỷ (SN 1968, HKTT tại P1204 - CT2A, Khu đô thị Mỹ Đình II, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm) để trộm cắp 4.250 USD.


Trước đó, 16-12, Cơ quan CSĐT - CAH Từ Liêm đã nhận được trình báo của chị Thủy về việc vào khoảng 15h30 cùng ngày, chị cùng người nhà đi làm về mở cửa nhà mình ở phòng 4, tầng 12 – CT2A, khu đô thị Mỹ Đình II, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm thì phát hiện đồ đạc trong nhà nhiều chỗ bị lục tung, cửa sổ sắt ở phòng ngủ của con gái cạnh hành lang đã bị kẻ gian bẻ gẫy.

Qua kiểm tra, chị Thủy phát hiện số tiền 4.250 USD để trong tủ ở phòng ngủ của hai vợ chồng đã biến mất. Chị Thủy nhớ lại, buổi sáng cùng ngày, sau khi vợ chồng chị đi làm, cô con gái út là người cuối cùng ra khỏi nhà và cũng đã khoá 2 lớp cửa ra vào cẩn thận. Tuy nhiên, theo thói quen, khi cả nhà đi vắng hoặc vào buổi tối, gia đình chị vẫn để cửa sổ cạnh hành lang gần cầu thang cho thoáng khí trong nhà.

Lợi dụng chính sơ hở này nên kẻ gian đã lợi dụng lúc mọi người trong gia đình chị đi vắng, phá cửa đột nhập vào trộm cắp. Được biết, đây là khu chung cư 12 tầng, có 2 lối vào, lực lượng bảo vệ túc trực 24/24h nhưng do lực lượng bảo vệ ở đây rất mỏng, lại không có hệ thống camera theo dõi nên đối tượng đã dễ dàng đột nhập vào khu nhà để trộm cắp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà chung cư bị trộm "hỏi thăm"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.