Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh tra taxi Mai Linh “choảng” tài xế vì bất tuân lệnh

Chu Dũng| 19/04/2010 22:32

(HNMO) - Ngày 19/4, CA phường Phương Liệt cho biết đã làm rõ hai người hành hung lái xe taxi Mai Linh khiến anh này bị khâu 21 mũi trên đầu chính là hai thanh tra của hãng taxi trên.


Tài xế Định với 21 vết khâu trên đầukể lại vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h35 ngày 15/4, tại khu vực ngã 3 Nguyễn An Ninh - Phố Vọng khi anh  Vũ Văn Địnhở Vũ Vân, Vũ Thư, Thái Bình, tài xế hãng taxi Mai Linh cho biết đang chở khách từ Sơn Tây về có 2 người tự xưng là thanh tra của công ty đến đưa khóa và giấy tờ xe.

Vào thời điểm nửa đêm, thấy nghi ngờ anh Định không chấp hành, hai vị này đã xông vào dùng gậy và mũ bảo hiểm đánh hành hung. Thậm chí khi nạn nhân chạy vào nhà dân gần đó để tránh nhưng họ vẫn tiếp tục đuổi theo đánh trọng thương. Sau khi sự việc xảy ra, anh Định đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và phải khâu 21 mũi trên đầu.


2 thanh tra Mai Linh làm việc tại cơ quan CA

Ngày 19/4, CA phường Phương Liệt đã triệu tập hai thanh tra này và nạn nhân tới trụ sở tiến hành điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Định đã 3 ngày không nộp "lệnh" về cho công ty. Nghi ngờ có khuất tất, Công ty taxi Mai Linh cử thanh tra đi kiểm tra.

Nhưng trong khi thi hành nhiệm vụ, thấy nhân viên cấp dưới dám cả gan không tuân theo lệnh của mình, hai viên thanh tra “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” dạy cho một bài học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh tra taxi Mai Linh “choảng” tài xế vì bất tuân lệnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.