Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giam đối tượng mua bán trẻ sơ sinh

Minh Tiến - Thành Tâm - Tư Đô| 07/12/2010 07:23

(HNM) - * Công an xã bắt giữ nhóm trấn, cướp: Đêm 4-12, CA xã Đông Phương Yên (huyện Chương Mỹ) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại thôn Lũng Vị (xã Đông Phương Yên) có một nhóm thanh niên dùng hung khí trấn, cướp tài sản.

Khi lực lượng CA xã xuống hiện trường, các đối tượng bỏ chạy. Khi bị CA xã truy đuổi áp sát, đối tượng Bùi Văn Luận (SN 1983, ở xóm Đậu, Trường Yên, Chương Mỹ) đã dùng dao quắm (dài khoảng 1m) định tấn công lực lượng làm nhiệm vụ nhưng đã bị CA xã bắt giữ.

* Bắt giam đối tượng mua bán trẻ sơ sinh: Ngày 6-12, CA quận Hoàn Kiếm cho biết, đã thực hiện lệnh khám xét và bắt khẩn cấp đối với Đặng Quang Hy (trú tại phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng) và Bùi Thị Lệ Thuần (trú tại phố Vọng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) về hành vi “mua bán trẻ em”. Bước đầu, CA xác định các đối tượng đã mua bán 5 trẻ sơ sinh. Trong số đó, một cháu đã được giải cứu, giao cho cơ sở nuôi dưỡng trẻ em của Hà Nội.

* Tẩy xóa “sổ đỏ” để lừa đảo:
Ngày 6-12, tin từ cơ quan ANĐT - CATP Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và khám xét nơi ở đối với Nguyễn Nha Trang (hộ khẩu tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, tạm trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai) về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Vụ án được xác lập khi cơ quan CA nhận được đơn của chị Nguyễn Thúy H. (trú tại phường Quảng An, quận Tây Hồ) tố cáo Nguyễn Nha Trang lừa bán cho chị mảnh đất 284m2 tại phường Định Công, chiếm đoạt 3,3 tỷ đồng với thủ đoạn tẩy xóa giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam đối tượng mua bán trẻ sơ sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.