Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thoát khỏi ổ mại dâm lại rơi vào tay bọn buôn người

C.Dũng| 15/04/2011 20:26

(HNMO) - Chiều 15/4, Đồn biên phòng cửa khẩu Lào Cai đã bàn giao cô bé tên O. (14 tuổi, quê Mộc Châu, Sơn La) cho CA TP Hà Nội sau khi giải cứu cô bé khỏi tay hai kẻ buôn người tại cửa khẩu Lào Cai.

Theo tường trình ban đầu của O., cuối tháng 3 vừa qua, em bắt xe lên Hà Nội thăm người bạn trai đang là sinh viên. Người bạn này hẹn sẽ ra đón O. ở bến xe nhưng đã không đến. Trong lúc bơ vơ ở bến xe, trong túi không còn một đồng tiền nào, một gã phụ xe đã đến hỏi han rồi ngỏ ý muốn giúp đỡ em có việc làm, kiếm tiền đi tìm bạn.

O. không ngờ sau đó đã bị bán vào một ổ mại dâm ở ngoại thành Hà Nội. Hàng ngày, chúng bắt cô bé 14 tuổi này phải tiếp khách, nếu không sẽ bị đánh đập.

Khoảng hai tuần sau, trong một lần tiếp khách, O. gặp hai gã thanh niên là Bùi Văn Thắng (SN 1991, ở Mỹ Đức, HN) và Trịnh Xuân Trường (SN 1981, ở thị xã Bắc Cạn). Thương cảm cho hoàn cảnh của em, hai gã thanh niên này hứa hẹn sẽ giải thoát và dẫn O. cùng lên Lào Cai bán quần áo.

Và rồi O. theo chân chúng vượt biên qua cửa khẩu Lào Cai mà không hề hay biết âm mưu của nhóm buôn người này. May mắn cho O. là các chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Lào Cai đã kịp thời phát hiện và giải cứu.

CA Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thoát khỏi ổ mại dâm lại rơi vào tay bọn buôn người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.