Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dùng bình xịt hơi cay chống lại công an xã

Minh Hoa| 06/01/2012 20:31

(HNMO)- Hào và Hưng bị bắt quả tang khi đang dùng bình xịt hơi cay gây thương tích đối với anh Trịnh Đức Bắc (SN 1985) là CA viên xã Trần Phú được giao nhiệm vụ bảo vệ tại khu vực trường tiểu học Trần Phú B.

Vụ việc được phát hiện vào hồi 16h45 ngày 5/1, tại cổng trường tiểu học Trần Phú B thuộc Miếu Môn, Trần Phú, CA huyện Chương Mỹ bắt quả tang 2 đối tượng là Đỗ Văn Hào (SN 1989, ở Cẩm Yên, Thạch Thất) và Đặng Quang Hưng (SN 1985, ở Đông Nam, Nam Phương Tiến, Chương Mỹ) có hành vi dùng bình xịt hơi cay gây thương tích đối với anh Trịnh Đức Bắc (SN 1985) là công an viên xã Trần Phú được giao nhiệm vụ bảo vệ tại khu vực trường tiểu học Trần Phú B.

Hậu quả khiến anh Bắc bị thương cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ.

Nguyên nhân được làm rõ do đối tượng tên là Châu (chưa rõ địa chỉ) điều khiển xe máy, chở sau là Hào, phóng nhanh từ trong ra cổng trường. Anh Bắc nhắc nhở thì Châu điện thoại cho Hưng đến và dùng bình xịt hơi cay gây thương tích cho anh Bắc.

CA huyện Chương Mỹ đã làm rõ, bắt 2 đối tượng trên, thu bình xịt hơi cay và lập hồ sơ xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng bình xịt hơi cay chống lại công an xã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.