Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lĩnh án 8 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em

C.Dũng| 10/02/2012 16:22

(HNMO) - Ngày 10/2, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Trọng 8 năm tù về tội danh trên. Cơ quan CA làm rõ Đạt đã 3 lần có quan hệ tình dục với một học sinh lớp 7 ngay tại nhà của mình.

Hoàng Xuân Trọng bị tuyên mức án 8 năm tù giam


Theo nội dung đơn thư tố cáo của chị P.T.N, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn thì Hoàng Xuân Trọng (SN 1992, trú tại phường CHương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã có hành vi quan hệ tình dục với con gái chị là cháu N.T.M (SN 1998) tại nhà của Trọng ở phường Chương Dương, Hà Nội.

Kết quả điều tra đã làm rõ, vào khoảng tháng 7-2010, chị N. đưa con đến ở nhà chị T.T.D.T, trú tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để đi học. Trong thời gian này, Trọng đã quen biết M. Dù biết M mới chỉ là học sinh lớp 7, hiện đang học ở một trường THCS ở Hà Nội, nhưng y đã 3 lần quan hệ tình dục với cháu bé tại nhà mình.

Lần đầu tiên vào khoảng cuối tháng 5/2011, Trọng rủ cháu M lên phòng của mẹ mình để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, y ra hiệu thuốc mua thuốc tránh thai cho M uống. 2 lần sau là vào cuối tháng 6-2011 và đầu tháng 7-2011, Trọng mua bao cao su và tiếp tục quan hệ với cô bé ở phòng của mẹ.

Khi biết sự việc, mẹ của M và chị T.T.D.T đã gặp Trọng để làm rõ. Y đã thừa nhận và viết bản tường trình về việc đã quan hệ với cháu M, được M đồng ý. Theo giấy chứng nhận của Bệnh viện phụ sản Trung ương, cháu M màng trinh không rách mới.

Ngày 19/7/2011, Trọng đã tới CA phường Chương Dương trình diện, thừa nhận hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh án 8 năm tù vì tội hiếp dâm trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.