Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hải Phòng: Nghi phạm giết bé trai học lớp 3 là chú rể

C.Dũng| 25/02/2012 18:23

(HNMO)- Sau cả đêm tìm kiếm, vào rạng sáng ngày 25/2, mọi người phát hiện xác cháu Duy  trong một bao tải màu vàng trên đỉnh múi Mõ Ba, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ngôi nhà hoang nơi phát hiện nhiều dấu vết quan trọng


Trước đó, vào chiều ngày 24/2, anh Cù Văn Hà (SN 1978) và chị Nguyễn Thị Hà (trú tại xóm 8 – xã Liên Khê), bố mẹ của cháu cháu Cù Văn Duy (SN 2003, học lớp 3A4, trường Tiểu học Liên Khê) hốt hoảng khi thấy con trai mình không về nhà nên đã huy động mọi người đi tìm, đồng thời báo cho lực lượng CA và chính quyền địa phương, nhờ phát tin tìm trẻ lạc trên hệ thống loa của xã.

Hàng trăm người dân cùng lực lượng CA đã tổ chức tìm kiếm cháu Duy trong suốt đêm 24/2 nhưng không phát hiện ra tung tích gì. Đến rạng sáng ngày 25/2, lực lượng tìm kiếm mới phát hiện ra xác cháu Duy ở trong một bao tải màu vàng, trên đỉnh núi Mõ Ba.

Bắt giữ nghi phạm là người chú rể của cháu Duy


Những người trực tiếp tham gia tìm kiếm cho biết manh mối giúp họ tìm ra cháu bé chính là việc phát hiện chiếc dép người lớn, có dính vết máu trên con đường mòn dẫn lên đỉnh núi. Lần theo vết máu, mọi người tìm lên ngôi nhà hoang của ông Phạm Văn Năng (ở xóm 8, cùng xã). Trong nền nhà vẫn còn đọng lại một vũng máu. Khi đổ xô lên đỉnh núi tìm kiếm thì phát hiện ra xác cháu bé.

Cơ quan CA bước đầu xác định nghi phạm giết cháu Duy là Lê Văn Phúc (SN 1980, trú tại xóm 8, Liên Khê, Thủy Nguyên, Hải Phòng), là chú rể lấy cô ruột của cháu Duy. Nội tình vụ án đang tiếp tục được CQĐT khẩn trương làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Nghi phạm giết bé trai học lớp 3 là chú rể

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.