Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai chị em họ đánh thuốc ngủ nạn nhân để cướp tài sản

Theo CAND Online| 07/07/2012 16:31

Ngày 6/7, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với hai chị em họ gồm Nguyễn Thị Thuý Nga (tức Linh), 23 tuổi, trú tại Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, từng có tiền án về tội mua bán phụ nữ năm 2008 và Đặng Thị Nguyệt, 36 tuổi, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, về hành vi cướp tài sản...

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra.


Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại là anh N.T.T., trú tại Dịch Vọng (Cầu Giấy) về việc một cô gái tên Linh cho uống thuốc ngủ rồi vơ sạch tài sản, Công an phường Dịch Vọng phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận đã khẩn trương điều tra. Theo đó, làm rõ cô gái tên Linh thực chất là Nguyễn Thị Thúy Nga.

Ngày 22/6, tổ công tác đã bắt được đối tượng Nga khi cô ta đang ở khu vực Nghĩa Tân (Cầu Giấy), thu giữ 1 gói thuốc ngủ. Đội lốt là một cô gái hiền lành, dù không xinh đẹp nhưng với tài "ba hoa" qua chát, Nga lấy tên giả là Linh, đã khiến nhiều chàng trai xiêu lòng đòi gặp. Người bị Nga hạ gục lần này là anh N.T.T., làm nghề buôn bán bất động sản.

Sau khi gặp gỡ anh T. về, Nga nói cho Nguyệt biết vừa làm quen với anh T. qua mạng, là người rất giàu có. Thấy vậy, Nguyệt bàn với Nga cho anh T. uống thuốc ngủ để cướp tài sản. Sau đó, hai người lên khu vực phố Hàng Chiếu mua thuốc ngủ rồi nghiền nhỏ cho vào túi. Để thực hiện được ý đồ trên, Nguyệt và Nga gọi điện thoại cho anh T. chèo kéo được đến nhà ăn cơm.

Tin lời cô gái mới quen, anh T. đã không lường trước được sự việc, vào khoảng 22h ngày 19/6, anh T. gọi Nga đến nhà của mình ở Dịch Vọng, Cầu Giấy chơi. Trên đường đi, Nguyệt mua trứng gà đưa cho Nga và dặn Nga bỏ thuốc ngủ vào mỳ cho anh T. ăn. Khi Nga vào nhà, Nguyệt đứng ở đường đợi "tín hiệu" của Nga nhưng tối đó Nguyệt phải quay về vì kế hoạch chưa thực hiện được.

Sáng 20/6, nhận được tin của Nga đang nấu mỳ cho anh T. ăn, đoán sự việc sẽ thành công nên Nguyệt tức tốc thuê xe ôm đi xuống Cầu Giấy. Trước khi Nguyệt vào nhà, Nga đã tháo camera của nhà anh T. để tránh bị phát hiện. Các đối tượng lấy đi 1 xe máy Vespa LX màu trắng BKS 20N1-9328, 1 máy tính Laptop Sony Vaio, 1 điện thoại Ktouch, nhẫn mặt đá, đầu ghi hình camera, đồng hồ đeo tay…

Khi có được tài sản, Nga gọi cho Đỗ Ngọc Lâm đưa xe máy LX đem đến hiệu cầm đồ ở khu vực Cầu Diễn bán được 36 triệu đồng rồi chia ba. Còn điện thoại, nhẫn, đồng hồ thì Lâm đeo. Sau khi gây án, Nguyệt bỏ trốn đến chiều 5/7, cơ quan Công an đã bắt được đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em họ đánh thuốc ngủ nạn nhân để cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.