Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đổ xăng đốt vợ rồi tự thiêu vì mâu thuẫn gia đình

C.Dũng| 03/08/2012 13:08

(HNMO) - Sau một hồi cãi cọ, to tiếng, anh Tuấn đã đổ xăng vào người vợ để đốt rồi tự thiêu mình. Sự việc đã khiến cả xóm trọ náo loạn.

Chủ căn nhà trên là bà Trần Thị Đoan cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, họ nghe thấy tiếng cãi vã lớn phát ra từ căn phòng của vợ chồng anh Tuấn ở dưới tầng 1. Một lúc sau thì căn phòng đã ngùn ngụt bốc lửa, kèm tiếng nổ lớn.

Ngọn lửa nhanh chóng lan ra khỏi căn phòng khiến những người thuê trọ ở các tầng trên hoảng loạn tháo chạy ra ban công và leo sang các nhà kế bên để thoát thân.

Anh Tuấn dù bị bỏng nặng cũng đã bỏ chạy ra ngoài, leo qua cổng nhà trọ để thoát ra bên ngoài. Chị Hằng cũng dồn hết sức lực tháo chạy lên tầng trên. Ngay sau đó, cả hai được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. Căn phòng thuê của họ sau đó đã bị thiêu rụi.

Hai xe cứu hoả đã được điều động đến để dập lửa. Khoảng 40 phút sau, đám cháy mới được dập tắt. Toàn bộ đồ đạc, vật dụng trong phòng của vợ chồng anh Tuấn gồm 2 chiếc xe máy, giường, tủ, bàn ghế, bếp, bình gas đã bị thiêu thành tro.

Những người hàng xóm cho biết, vợ chồng anh Tuấn mới chuyển đến thuê trọ ở đây được hơn 3 tháng. Giữa họ đã có một con gái 5 tuổi. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trước khi xảy ra sự việc, họ đã to tiếng. Chị Hằng đã mang con đi gửi rồi trở về thì bị chồng đổ xăng thiêu đốt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Dưới đây là những hình ảnh về căn phòng trọ sau khi bị lửa thiêu rụi:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ xăng đốt vợ rồi tự thiêu vì mâu thuẫn gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.