Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nộp tiền bảo kê nếu không sẽ đập phá quán

C.Dũng| 02/11/2012 15:44

(HNMO)- Nhóm đối tượng này đến các quán ăn trên địa bàn xã để đòi nộp tiền bảo kê là 1 triệu đồng/tháng. Nếu không nộp cho chúng, quán sẽ bị đập phá.

Nhóm côn đồ đe dọa đập phá quán nếu chủ quán không chịu nộp tiền bảo kê


Ngày 2/11, CA xã Bình Phú, huyện Thạch Thất cho biết đã làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của các đối tượng gồm Phí Văn Mạnh (SN 1984); Nguyễn Văn Linh (SN 1990); Cấn Văn Quý (SN 1990); Cấn Minh Đạt (SN 1995), đều trú tại thôn Phú Ổ, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất.

Nhóm này thường đến các quán ăn trên địa bàn xã để đòi nộp tiền bảo kê là 1 triệu đồng 1 tháng. Nếu không nộp cho chúng, quán sẽ bị đập phá. Nhận tin báo, CA huyện Thạch Thất đã làm việc với các bị hại là anh Vũ Văn Tăng (SN 1970), là chủ quán thịt chó ở Thái Hoà, Bình Phú và anh Lê Hoàng Khải (SN 1987) là chủ quán cơm ở Bình Xá, Bình Phú.

CA huyện đã triệu tập các đối tượng, các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. CA  huyện đã tạm giữ hành chính Nguyễn Văn Linh và Cấn Minh Đạt. Riêng Phí Văn Mạnh phải đưa đi cơ sở cai nghiện bắt buộc, đối tượng Cấn Văn Quý đang bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra hoàn tất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nộp tiền bảo kê nếu không sẽ đập phá quán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.