Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi xe gian, mang theo dao chọc tiết lợn

C.Dũng| 04/12/2012 10:48

(HNMO)- Mặc dù bị Tổ công tác phát hiện đủ bằng chứng nhưng Trung vẫn “cãi cố” rằng mang dao chọc tiết lợn và vam phá khóa đi để… phòng thân.

Dao, vam phá khóa... được phát hiện trong túi xách đối tượng mang theo người


Vào khoảng 19h30 tối 3/12, Tổ công tác Y10/141 do Trung tá Phạm Văn Tuyến làm chỉ huy, chốt chặn tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe Air Blade không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Thấy vậy, nam thanh niên cầm lái quay ngoắt đầu xe bỏ chạy. 2 trinh sát hình sự và cảnh sát cơ động kịp thời phối hợp chặn giữ, đưa về chốt xử lý. Trước thái độ ngập ngừng của nam thanh niên trước yêu cầu mở túi xách đang khoác trên người ra kiểm tra, Trung tá Tuyến nhanh chóng áp sát, cùng CSHS khống chế, phát hiện trong túi xách có 2 con dao chọc tiết lợn, nhiều bộ vam phá khóa xe máy các loại và  một túi ni lông bên trong có 2 viên màu hồng  nghi là ma túy.

Danh tính của nam thanh niên được làm rõ là Đỗ Thành Trung (SN 1975, ở Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội). Người ngồi sau là Cai Duy Khánh (SN 1978, ở Trung Tự, Đống Đa). Trung cãi cố rằng mang dao chọc tiết lợn và vam phá khóa đi để… phòng thân.

Nhận thấy dấu hiệu chiếc xe mà Trung điều khiển không bình thường, qua xác minh nóng, Trung tá Tuyến nhanh chóng làm rõ đó chính là tang vật của một vụ án trộm cắp cách đây ít ngày. Còn BKS 30L7-4355 được lắp vào xe để sử dụng thực chất là biển của một chiếc xe khác.

Đến lúc này, Trung mới thành thật khai nhận đã “nhảy” chiếc xe này ở khu vực gần Vườn hoa Hàng Đậu. Theo dữ liệu đăng ký xe, Tổ công tác xác minh ban đầu người đăng ký chiếc xe trên là chị Nguyễn Thị Thuận ở thôn Phương Trạch, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh.

Đã tìm được chủ nhân của chiếc xe là tang vật của một vụ trộm cắp


Tổ công tác cũng đã bàn giao cả 2 đối tượng, cùng tang vật về CA phường Trung Tự để xử lý.

Trong sáng nay (4/12), Trung tá Phạm Văn Tuyến đã liên hệ được với chủ nhân chiếc xe là một sinh viên trường ĐHQG. Nữ sinh này đã bày tỏ tấm lòng cảm kích tới các chiến sỹ CA, đặc biệt với trung tá Tuyến, vì cô mới bị mất xe chưa lâu. Trung tá Tuyến cũng đã hướng dẫn nữ sinh này tới CA phường Trung tự để làm những thủ tục nhận xe về

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đi xe gian, mang theo dao chọc tiết lợn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.