Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang súng và kiếm trên xe ô tô

C.Dũng| 04/12/2012 11:10

(HNMO)- Quyết khai đưa anh rể ra sân bay Nội Bài, khẩu súng thể thao mang theo chỉ để bắn chim, cò trên đường. Còn thanh kiếm Quyết được tặng để đề phòng bất trắc.

Lái xe Đặng Ngọc Quyết giới thiệu mình là một quân nhân


Vào khoảng 21h20 tối 3/12, tại nút giao thông Trần Duy Hưng - Láng, Tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc chỉ huy, đã ra tín hiệu dừng xe, kiểm tra ô tô BKS 37D - 000.33 do có dấu hiệu nghi vấn.

Lực lượng chức năng phát hiện một thanh kiếm đựng trong chiếc vỏ màu đen phía bên ghế lái. Trong cốp sau có thêm một khẩu súng săn có gắn ống giảm thanh. Nam thanh niên điều khiển xe khai nhận là Đặng Ngọc Quyết (SN 1985, trú tại Tp. Vinh, Nghệ An).


Súng và dao Quyết mang theo trong xe


Quyết giới thiệu mình là một quân nhân, đang làm trợ lý chính trị cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nghệ An. Anh này lý giải trong ngày đã đưa anh rể ra sân bay Nội bài để làm thủ tục đi xuất khẩu lao động ở Nhật. Khẩu súng thể thao mang theo chỉ để bắn chim, cò trên đường. Thanh kiếm Quyết được bạn tặng đề phòng có bất trắc xảy ra… Tổ công tác đã yêu cầu Đặng Ngọc Quyết và 3 người đi cùng xe về cơ quan CA để làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng và kiếm trên xe ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.