Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng hiệu Milano Hà Nội bị niêm phong

Theo VNE| 08/12/2012 09:19

Mở rộng vụ việc hàng hiệu Italy đang điều tra, chiều 7/12, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã làm việc tại cửa hàng của Milano-Vina, dù đại diện chính thức của thương hiệu này vẫn vắng mặt.


Đoàn công tác của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội (Đội 2 và 14) do Chi cục phó Vương Trí Dũng chỉ đạo đã có mặt tại cửa hàng của Milano trên phố Lý Thái Tổ từ giữa giờ chiều. Theo cán bộ đoàn kiểm tra, đến 16h30, đại diện của Milano-Vina vẫn chưa xuất hiện để làm việc với cơ quan chức năng.

Cửa hàng của Milano vẫn sáng đèn nhưng không hoạt động suốt buổi chiều 7/12.
Ảnh: Anh Quân



Chiều 7/12, cửa hàng này đã ngừng hoạt động. Bên ngoài cửa hàng bố trí một số nhân viên để ngăn báo chí và người tiêu dùng tiếp cận cửa hàng. Phía bên trong, hàng hóa được xếp tập trung để phục vụ công tác kiểm tra. Cơ quan chức năng tiến hành niêm phong toàn bộ sản phẩm cho đến khi có kết luận chính thức.

Trước đó, cơ quan chức năng đã tiến hành động thái tương tự tại gian hàng của đơn vị này tại TP HCM để điều tra về một lô hàng có xuất xứ không rõ ràng. Tương tự Hà Nội, đến nay, chủ doanh nghiệp vẫn chưa xuất hiện để làm việc với cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV trong ngày 7/12, đại diện Chi cục Thuế Hà Nội cũng cho biết vừa tiến hành việc kiểm tra chấp hành thuế đối với cửa hàng của Milano tại địa phương. Việc kiểm tra này nằm trong kế hoạch làm việc thường kỳ và kết quả vẫn đang trong quá trình tổng hợp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hàng hiệu Milano Hà Nội bị niêm phong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.