Theo dõi Báo Hànộimới trên

Y án tử hình kẻ giết người, cướp của rồi hiếp dâm

Nguyễn Chuyển| 13/12/2012 14:25

(HNMO) - Ngày 13/12, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm tử hình đối với Trần Thanh Chí (SN 1990) về 3 tội danh “giết người”, “cướp tài sản” và “hiếp dâm”.


Theo án sơ thẩm, Chí làm bốc vác nhà ông Phan Văn Thành. Khoảng 18 giờ ngày 21/3/2012, sau khi chơi ở nhà sui gia ông Thành, Chí nảy sinh ý định cướp tài sản, nên về nhà lấy dao. Trên đường đi tìm người để cướp, Chí thấy có nhóm người đang ngồi uống rượu tại nhà lồng chợ là người quen nên Chí vào tham gia nhưng không chịu uống rượu nên bị anh Nguyễn Trọng Nghĩa đòi đánh. Chí móc dao ra định đâm anh Nghĩa nhưng được mọi người can ngăn.

Chí bỏ về, sau đó ngồi tại cầu Đường Thét (Tháp Mười - Đồng Tháp) đợi anh Nghĩa để trả thù. Đợi mãi không thấy nên Chí nảy sinh tìm người cướp tài sản. Thấy phía trước có người đang ngủ trong trại bán dừa tươi nên Chí chui vào mùng và cầm dao đâm vào cổ và dùng mền đè vào cổ nạn nhân cho đến khi tắt thở. Sau đó Chí bỏ ra ngoài một lát rồi quay lại lục soát để tìm tại sản nhưng không thấy. Tiếp đó Chí tthực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Đến ngày 24/3/2012 Chí bị bắt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Y án tử hình kẻ giết người, cướp của rồi hiếp dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.