Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ giết sinh viên ở giảng đường: Hung thủ cuối cùng đầu thú

Theo vov.vn| 25/12/2012 18:51

Chiều 24/12, một cán bộ trong đội điều tra Đội trọng án - Công an TP Hà Nội cho biết, Bùi Anh Phan (SN 1991, trú tại tổ 25, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) – nghi phạm cuối cùng liên quan đến vụ án mạng khiến một nam sinh trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tử vong đã ra cơ quan công an đầu thú.


Cũng theo vị cán bộ này, một ngày sau khi vụ án mạng xảy ra (tức là ngày 20/12), được sự vận động của cơ quan chức năng và gia đình, biết không thể trốn tránh pháp luật, Bùi Anh Phan đã đến Phòng truy nã (Công an Hà Nội) đầu thú.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 13h ngày 19/12, 3 nam sinh gồm Bùi  Anh Phan (SN 1991, trú tại tổ 25, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) Bùi Ngọc Quân (SN 1991, trú tại 94 Nguyễn Khuyến, Đống Đa); Nguyễn Hồng Quân (SN 1990, trú tại 53 Cụm 8, phường Phú Thượng, Tây Hồ) do mâu thuẫn chỉ vì một lời nói đã dùng dao đâm chết nam sinh Vũ Ngọc Cương (SN 1992 ở Liêm Xá, Kinh Bắc, Bắc Ninh) sinh viên năm thứ 3 khoa Kiến trúc, trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội).

Một đối tượng cũng liên quan nhưng không tham gia trực tiếp vào vụ việc là Bùi Ngọc Đức (SN 1988, trú tại Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng đã đến công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tích cực thu thâp lời khai, củng cổ hồ sơ sớm đưa vụ án ra xử trước pháp luật./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vụ giết sinh viên ở giảng đường: Hung thủ cuối cùng đầu thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.