Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lật tẩy chủ hàng lậu vờ “ngây thơ” không biết xe chở gì

C.Dũng| 27/12/2012 22:09

(HNMO) - Vào khoảng 20h ngày 26/12, Tổ công tác Y2/141 làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Minh Khai dã phát hiện chiếc xe tải mang BKS 29U-3300 đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy vào nội thành có dấu hiệu khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Lái xe Viễn tại CA quận Hai Bà Trưng


Khi tổ công tác kiểm tra, lái xe Bùi Đình Viễn (SN 1986), trú tại Ý Yên, Nam Định dù xuất trình đầy đủ giấy tờ xe cũng như giấy tờ tùy thân nhưng lại tỏ ra ấp úng khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra xe. Thấy Viễn trả lời bất thường rằng “em chở đồ linh tinh, không có gì đâu các anh ạ”, tổ công tác đã kiểm tra và phát hiện trong thùng có rất nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc. Đến lúc này, Viễn đã không đưa ra được bất kỳ hóa đơn, chứng từ nào liên quan đến lô hàng.

Cùng số thùng hàng lậu


Tổ công tác Y2/141 đã bàn giao vụ việc để CA quận Hai Bà Trưng điều tra, xử lý. Tại cơ quan công an, chủ lô hàng (Lê Anh Tuấn, trú tại Hoàn Kiếm, HN) cũng đã có mặt nhưng vẫn “ngoan cố” nói rằng lô hàng trên là mình chỉ “chở hộ thằng em nên không biết rõ có những mặt hàng nào”. Lật tẩy hành vi trên, tổ công tác đã thu giữ được cuốn sổ kê chi tiết các loại hàng hóa trên xe. Khi lộ rõ chân tướng, Lê Anh Tuấn đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ của lô hàng.

Qua kiểm kê, cơ quan Công an đã xác minh được trên xe có tổng cộng 28 thùng lớn nhỏ đựng các loại đồ gia dụng như nồi áp suất, nồi từ, chảo, cặp lồng… và tất cả đều có nhãn mác Trung Quốc.

Hiện, cơ quan CA  vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lật tẩy chủ hàng lậu vờ “ngây thơ” không biết xe chở gì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.