Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá ổ mại dâm tại nhà nghỉ ở phố Kim Mã

C.Dũng| 14/01/2013 17:04

(HNMO)- Ngày 14-1, CA quận Ba Đình cho biết đã triệt phá đường dây chuyên tổ chức mại dâm tại một nhà nghỉ trên đường Kim Mã.

Các đối tượng bị bắt giữ liên quan đến môi giới và tổ chức mại dâm


Những đối tượng liên quan đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm gồm Nguyễn Thị Nhật (SN 1986 ở Đống Đa, Hà Nội), Nguyễn Thị Tám (SN 1969 ở Cẩm Khê, Phú Thọ), Vũ Trung Hiếu (SN 1992 ở Thanh Xuân, Hà Nội), Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm, Hưng Yên), Nguyễn Thị Loan (SN 1989 ở Cẩm Khê, Phú Thọ).

Trước đó, vào 14h30 ngày 10-1, CA quận Ba Đình bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Thùy Linh trên phố Kim Mã, bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm. Mở rộng điều tra, cơ quan CA làm rõ đối tượng điều hành đường dây là Nguyễn Thị Nhật.

Nhật đã nhờ Nguyễn Thị Tám, là người cùng quê tuyển hộ được 2 cô gái xuống Hà Nội để làm gái bán dâm. Giá một lần đi khách là 400 nghìn, gái bán dâm hưởng 200.000 đồng, Nhật hưởng 100.000 đồng và Tám hưởng 100.000 đồng.

Nhật đã thuê nhà trọ ở khu Kim Mã cho 2 gái bán dâm ở. Do công việc ở Phú Thọ nên Tám đã nhờ cháu ruột mình là Nguyễn Thị Loan làm quản lý các gái bán dâm.

Mỗi lần có khách, Loan có nhiệm vụ điều “hàng” đến nhà nghỉ Thùy Linh và chấm “ngày công” cho các gái bán dâm và thu tiền. Khi thiếu gái bán dâm, Loan sẽ trực tiếp đi thế chỗ.

Ngày 10-1, do một gái bán dâm kêu mệt nên Nhật đã điều Loan tới thế chỗ thì bị bắt quả tang. Loan khai, cô được hưởng lương 3 triệu đồng/tháng để ghi chép số lần gái đi bán dâm, nấu cơm, dọn nhà. Ban đầu Loan không đi khách nhưng khi có nhiều người, tới mua dâm cùng lúc thì cô đi để… kiếm thêm.

Còn cô của Loan là Nguyễn Thị Tám hiện đang làm nấu ăn cho một trường mầm non với mức lương gần 1 triệu đồng. Tám khai do hoàn cảnh gia đình khó khăn, muốn kiếm vài triệu tiêu tết nên đã đồng ý tìm người giúp Nhật.

Theo cuốn sổ “chấm công” hàng ngày của Loan thì trung bình mỗi ngày gái đi bán dâm đi khách khoảng 4 lần. Vào ngày cao điểm có thể lên tới 12 lần.

Mở rộng điều tra, cơ quan CA đã bắt Lê Văn Toàn (SN 1985 ở Văn Lâm Hưng Yên) là quản lý của nhà nghỉ Thùy Linh. Toàn biết rõ gái đến nhà nghỉ của mình bán dâm nhưng không có phản ứng ngăn cản mà tạo điều kiện cho họ thực hiện hành vi mua bán dâm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phá ổ mại dâm tại nhà nghỉ ở phố Kim Mã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.