Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát đột kích quán bar, "dân chơi" cuống cuồng tẩu tán ma tuý

Quốc Thắng| 26/01/2013 12:06

Nhiều người có mặt trong quán bar tại toà nhà Kumho Plaza ở trung tâm Sài Gòn được cho là

Bên trong quán bar khi cảnh sát ập vào. Ảnh: C.A



Khoảng 1h ngày 26/1, khu vực toà nhà Kumho Plaza (39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1) bị cơ quan chức năng phong toả. Ngoài lực lượng liên ngành, hàng trăm cảnh sát giao thông, cơ động, hình sự đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Club 39 trong toà nhà này.

Lúc này, quán bar vẫn đang náo nhiệt với hàng trăm vị khách. Theo các cảnh sát, nhiều người đã vội vã đứng dậy, giấu nhanh hoặc vứt xuống sàn những gói nhỏ nghi là ma tuý. Chó nghiệp vụ được huy động xộc vào mọi ngóc ngách của quán để tìm kiếm.

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng thu hơn chục viên ma tuý tổng hợp và 2 bịch bột trắng nghi là heroin và ma tuý tổng hợp. Cảnh sát cũng đưa 125 vị khách có nghi vấn về trụ sở để làm việc.

Theo trung tá Nguyễn Nhật Thành (Đội trưởng CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 1), qua kiểm tra nhanh đã có 12 khách (10 nam, 2 nữ) có phản ứng dương tính với ma tuý. Ngoài ra, 7 nghi can khác được chuyển sang đội hình sự để lập hồ sơ nghi vấn hoạt động băng nhóm; 9 người khác chuyển công an phường Bến nghé điều tra về hành vi Tàng trữ, sử dụng chất ma tuý.

Hơn 120 khách được đưa về trụ sở. Ảnh: C.A


Đây là lần thứ 2 trong vòng một tháng quán bar này bị kiểm tra. Trước đó, vào rạng sáng 13/1, cảnh sát cũng đã kiểm tra và phát hiện 40 người dương tính với ma tuý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát đột kích quán bar, "dân chơi" cuống cuồng tẩu tán ma tuý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.