Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đôi nam nữ giết đại gia chè Thái Nguyên

Khánh Công| 29/01/2013 10:54

Hai kẻ tình nghi gây ra cái chết của ông Vũ Dương Bình (Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình) bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở miền Trung.

Khách sạn Mai Đan nơi xảy ra án mạng


Ngày 28/1, thông tin từ cơ quan điều tra công an tỉnh Thái Nguyên cũng cho biết, cơ quan này đã bắt giữ được 2 kẻ tình nghi gây ra cái chết của ông Vũ Dương Bình.

Theo đó, nghi can trong vụ án mạng gồm 1 nam, 1 nữ. Sau khi gây án, 2 đối tượng trốn vào tỉnh Nghệ An. Hiện cả 2 đã được di lý về Thái Nguyên để phục vụ công tác điều tra.

Cùng ngày, công an tỉnh Thái Nguyên cũng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án "giết người" trên.

Trước đó, chiều 27/1, thi thể của ông Vũ Dương Bình được tìm thấy trong nhà vệ sinh phòng 508 của khách sạn Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).

Một số người được chứng kiến hiện trường ban đầu cho biết, có nhiều vết máu dây từ ngoài vào đến nhà vệ sinh của phòng nghỉ.

Với những gì còn lại ở hiện trường, Công an Thái Nguyên xác định đây là một vụ giết người cướp của chứ không phải là một vụ tự tử.

Được biết, ông Vũ Dương Bình từng là chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Nguyên. Công ty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình do ông làm chủ tịch HĐQT, TGĐ với thương hiệu chè Tân Cương Hoàng Bình đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như 5 lần liên tiếp đoạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt, lọt vào nhóm 100 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam. Sản phẩm chè Tân Cương Hoàng Bình đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Năm 2009, Công ty đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Việc ông Vũ Dương Bình tử vong đã gây xôn xao dư luận và cơ quan chức năng đang tích cực điều tra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đôi nam nữ giết đại gia chè Thái Nguyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.