Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện xác nữ sinh lõa thể trôi sông

Vũ Trung| 02/02/2013 18:18

Xác một nữ sinh lõa thể trôi sông được người dân tại tổ 2, thôn An Trạch, xã Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng, phát hiện vào sáng hôm nay (2/2).


Đến 14 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng tiến hành khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường và đã bàn giao thi thể nữ sinh cho gia đình đưa về an táng.

Điều tra ban đầu cho biết, danh tính nữ sinh là Đỗ Thị Phước (SN 1995, trú Phước Tường, phường Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Cơ quan pháp y đang khám nghiệm thi thể nạn nhân



Theo gia đình nữ sinh cho biết, Phước đang học lớp 12 thì nghỉ. Ngày 30/1, Phước đi khỏi nhà cùng với chiếc xe máy, đến sáng 2/2 thì nhận được tin báo Phước chết lõa thể trôi trên sông nhưng không thấy chiếc xe máy.

Qua thông tin, cơ quan công an đã điều tra và xác định được chiếc xe máy bị bỏ lại cách nơi phát hiện xác nạn nhân khoảng 1km, thuộc khu vực đập An Trạch.

Tại hiện trường, công an phát hiện một đôi giày nữ, một áo khoác và một áo ngực được vứt trên bờ đập. Sau khi xác minh, các đồ dùng trên đều là của Phước.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể đây là vụ án mạng. Tuy nhiên, dấu tích trên xác nạn nhân chưa được cơ quan điều tra cung cấp. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác nữ sinh lõa thể trôi sông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.